VIỆN QUỐC TẾ
Thông tin tuyển sinh

​UEF tiếp tục nhận hồ sơ tuyển sinh chương trình cử nhân Đại học Gloucestershire đến 31/5

04/05/2023
Kết thúc đợt xét tuyển 30/4, UEF mở đợt nhận hồ sơ tuyển sinh chương trình cử nhân Đại học Gloucestershire - Anh Quốc tiếp theo đến ngày 31/5

 

Điều kiện để xét tuyển chương trình cử nhân Đại học Gloucestershire

 

Trong năm 2023, chương trình cử nhân Đại học Gloucestershire đào tạo các ngành Tiếng Anh và Ngôn ngữ học, Quản trị kinh doanh và Marketing, Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế. Để nộp hồ sơ xét tuyển xét tuyển chương trình này, thí sinh cần đáp ứng các điều kiện sau:
- Tốt nghiệp THPT hoặc bằng cấp tương đương
- Trình độ tiếng Anh quốc tế tương đương tối thiểu IELTS 6.0 trước khi tham gia học kỳ 5 trong chương trình chính khóa (Đối với các thí sinh chứng chỉ tiếng Anh hoặc chưa đủ tự tin về năng lực tiếng Anh có thể đăng ký tham gia các lớp ôn luyện Anh ngữ miễn phí ngay tại trường). 
 
Chương trình cử nhân UoG hiện đang đào tạo 3 ngành, dự kiến mở thêm 2 ngành mới trong năm nay
 

Hồ sơ xét tuyển

 

Hiện nay, UEF nhận hồ sơ xét tuyển qua 2 hình thức:
- Đăng ký online: https://www.uef.edu.vn/cu-nhan-quoc-te-anh-quoc
- Đăng ký trực tiếp: Nộp hồ sơ về Viện quốc tế Viện Quốc tế UEF (tầng 4) - Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh - Trụ sở 141 - 145 Điện Biên Phủ Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
 
Thí sinh có thể nộp hồ sơ trực tiếp hoặc đăng ký online

Hồ sơ bao gồm: 
Phiếu đăng ký (theo mẫu);
- 01 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận TNTT;
- 01 bản photo công chứng Học bạ THPT;
- 01 bản photo công chứng CMND/Hộ chiếu;
- 01 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
- 01 bản sao Giấy khai sinh;
- 01 Giấy khám sức khỏe;
- 04 ảnh 5x5 nền trắng chuẩn quốc tế

 

Thế mạnh đào tạo chương trình cử nhân Đại học Gloucestershire

 

Với mức học phí rẻ hơn đến 70% so với việc đi du học, sinh viên sẽ được trải nghiệm môi trường học tập với chất lượng chuẩn Anh Quốc: được học với giảng viên người nước ngoài và các giảng viên người Việt tốt nghiệp từ các trường đại học nước ngoài có học hàm, học vị, kinh nghiệm giảng dạy và kinh nghiệm thực tế đã được trường đại học đối tác công nhận; lớp học không quá 30 sinh viên, giảng viên có thể theo dõi sát sao tiến trình học tập của từng sinh viên một, không gian giao tiếp giữa giảng viên và sinh viên cũng được rộng mở. 
Chương trình học hoàn toàn bằng tiếng Anh. Với môi trường học tập quốc tế, sinh viên có cơ hội giao lưu với sinh viên nước ngoài thông qua các chương trình học tập ngắn hạn từ vài tuần đến một học kỳ ở nhiều quốc gia từ châu Á, châu Âu đến châu Mỹ, hoặc có cơ hội chuyển tiếp học tập tại Vương quốc Anh hoặc các trường đại học đối tác của UEF. Sinh viên còn được tạo điều kiện tham quan, học tập thực tế tại các doanh nghiệp, tổ chức quốc tế.
Đặc biệt, bằng cử nhân do Trường Đại học Gloucestershire cấp có giá trị quốc tế, được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận.
Nếu mong muốn thụ hưởng chất lượng đào tạo chuẩn Anh Quốc ngay tại Việt Nam với mức chi phí hợp lý, chương trình cử nhân Đại học Gloucestershire tại UEF chính là một lựa chọn đáng để các bạn thí sinh cân nhắc. ​UEF tiếp tục nhận hồ sơ tuyển sinh chương trình cử nhân Đại học Gloucestershire đến 31/5, các bạn hãy nắm bắt cơ hội này nhé. 
 
Phương Anh
TIN LIÊN QUAN