VIỆN QUỐC TẾ
Thông tin tuyển sinh

UEF tiếp tục nhận hồ sơ tuyển sinh chương trình cử nhân Đại học Keuka đến 31/5

03/05/2023
Chương trình cử nhân liên kết giữa các trường đại học quốc tế trong và ngoài nước là xu hướng lựa chọn của nhiều bạn trẻ hiện nay. Chương trình cử nhân Quản trị kinh doanh liên kết giữa Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) và Đại học Keuka là một lựa chon điển hình gắn mới nhu cầu trải nghiệm nền giáo dục Mỹ ngay tại Việt Nam. Khép lại đợi nhận hồ sơ 30/4, UEF tiếp tục nhận hồ sơ tuyển sinh chương trình cử nhân Đại học Keuka đến 31/5.
 

Điều kiện xét tuyển

 

Để theo học chương trình cử nhân Hoa Kỳ - Đại học Keuka, thí sinh cần đáp ứng các điều kiện sau: 
 
Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương;
Sinh viên phải đạt trình độ tiếng Anh quốc tế tương đương tối thiểu IELTS 6.0 trước khi tốt nghiệp.
Đối với các thí sinh chưa có chứng chỉ IELTs 6.0 có thể nộp các chứng chỉ quốc tế tương đương hoặc có kết quả đạt kỳ thi đánh giá Năng lực Tiếng Anh do Ban quản lý Chương trình Keuka Việt Nam tổ chức.
 

Hồ sơ xét tuyển

 

Sau khi đáp ứng đủ các điều kiện, thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển chương trình cử nhân Quản trị kinh doanh gồm những giấy tờ sau:
 
01 bản sao bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận TNTT (công chứng);
01 bản sao Học bạ THPT (công chứng);
 
Thí sinh lưu ý thời gian nhận hồ sơ tuyển sinh chương trình cử nhân Đại học Keuka
 

Những ưu điểm của chương trình cử nhân Hoa Kỳ - Đại học Keuka tại UEF

 

Thành lập năm 1890 tại bang New York, Keuka là một tổ chức giáo dục cung cấp các chương trình đào tạo với chi phí hợp lý bao gồm hơn 30 trường cao đẳng cộng đồng và bệnh viện khắp bang New York; là trường dẫn đầu quốc gia dựa theo kinh nghiệm, đào tạo thực hành và về việc xác định và phát triển nghề nghiệp.
Khi theo học chương trình cử nhân quốc tế - Đại học Keuka tại UEF, các bạn sẽ được giảng dạy với nội dung chuẩn Mỹ, kết hợp lý thuyết với thực hành, tiếp thu kinh nghiệm thực tế từ giảng viên và doanh nhân thành đạt, có bề dày kinh nghiệm trong ngành ngay khi còn ở giảng đường, từ đó giúp các bạn nắm bắt được cơ hội nghề nghiệp rộng mở.
Trong quá trình đào tạo các kiến thức chuyên ngành, Nhà trường còn tập trung vào kỹ năng mềm cho sinh viên giúp rèn luyện và trau dồi những kỹ năng cần thiết. Những kỹ năng này sẽ giúp sinh viên thích nghi và thể hiện bản thân một cách hiệu quả trong môi trường làm việc quốc tế.
Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ nhận được bằng cử nhân Quản trị kinh doanh do Đại học Keuka cấp, được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận.
Hiện UEF tiếp tục nhận hồ sơ tuyển sinh đến ngày 31/5. Ngoài những ưu điểm nổi bật trong chương trình đào tạo, việc nộp hồ sơ xét tuyển sớm sẽ mang đến cho thí sinh cơ hội nhận các suất học bổng giá trị từ 25% đến 50% học phí.
 
 
 
Nếu quan tâm và cần giải đáp các thông tin về chương trình đào tạo cử nhân Đại học Keuka, thí sinh vui lòng liên hệ:
Viện Quốc tế UEF (Tầng 4)
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh
141-145, Điện Biên Phủ, P.15, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: (028) 5422 1374 – Hotline: 091 606 1080
Email: international@uef.edu.vn
 
 
Quỳnh Anh
TIN LIÊN QUAN