VIỆN QUỐC TẾ
Thực tập quốc tế

UEF làm việc với Đại học Dongseo - Hàn Quốc và Công ty TNHH Atcollabo về lĩnh vực công nghệ, điện tử

26/10/2023
Chương trình hợp tác quốc tế tại UEF tiếp tục được kết nối, triển khai thông qua các buổi trao đổi và làm việc cùng các trường đại học, tổ chức, doanh nghiệp. Với mong muốn mở rộng hoạt động quốc tế trong lĩnh vực công nghệ, điện tử, sáng 26/10, UEF đã có buổi làm việc với Trường Đại học Dongseo (Hàn Quốc) và Công ty TNHH Atcollabo
Đại diện đơn vị đối tác có GS. Suhyun Park - Division of Computer Engineering - Đại học Dongseo, TS. Hekyung Kim - Dean of International College - Đại học Dongseo, bà Nguyễn Hoàng Anh - CEO Công ty TNHH Atcollabo. 
 




Đại diện các bên trao đổi về cơ hội hợp tác chương trình quốc tế 
 
Về phía UEF có TS. Nguyễn Hồng Nhung - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế, ThS. Nguyễn Minh Tuấn - Phó Trưởng khoa Công nghệ thông tin, ThS. Trần Thành Công - Trưởng ngành Thương mại điện tử. 
Tại buổi làm việc, đại diện các bên đã giới thiệu thông tin khái quát của đơn vị. Đồng thời, UEF và Đại học Dongseo đã thảo luận về các cơ hội hợp tác như trao đổi giảng viên, trao đổi sinh viên và chương trình học tập, các hoạt động nghiên cứu, seminar, chương trình học kỳ ngắn hạn,… 
 

Buổi làm việc giúp các bên gợi mở, trao đổi các hoạt động quốc tế có thể triển khai
 
Những thông tin trao đổi giữa các bên cũng gợi mở nhiều chương trình, hoạt động quốc tế có thể triển khai, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghệ, điện tử. 
Với lần làm việc này, hy vọng nhiều cơ hội hợp tác quốc tế chất lượng hơn sẽ được thực hiện trong thời gian tới. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN