VIỆN QUỐC TẾ
Tin tức sự kiện

Chương trình Cử nhân quốc tế thu hút phụ huynh và thí sinh tại Ngày hội tư vấn lựa chọn nguyện vọng

25/07/2023
Ngày 22/7 vừa qua, Ngày hội tư vấn lựa chọn nguyện vọng xét tuyển đại học, cao đẳng 2023 do báo Tuổi Trẻ đã phối hợp cùng Vụ Giáo dục đại học (Bộ Giáo dục và Đào tạo), Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội) tổ chức đã diễn ra tại Trường ĐH Bách Khoa (ĐHQG TPHCM). Đây là hoạt động nhằm giúp các bạn sinh viên có thêm kênh tham khảo thông tin, trao đổi và được tư vấn chi tiết về ngành học, trường đại học, để xét tuyển nguyện vọng cho phù hợp.





Là thành viên của Nhà UEF, Viện Quốc tế tham gia với gian hàng tư vấn tuyển sinh chương trình Du học tại chỗ (Cử nhân quốc tế) đã thu hút được sự quan tâm của các bạn thí sinh và phụ huynh. Đến đây, các bạn thí sinh cùng phụ huynh được sự tư vấn tận tình của quý giảng viên, cộng tác viên tuyển sinh về các trường đại học liên kết, ngành đào tạo, chương trình học cũng như các chính sách học bổng, ưu đãi của nhà trường, các hoạt động chuyển tiếp quốc tế, giao lưu quốc tế, học kỳ quốc tế,... Qua đó, các thí sinh có thể lựa chọn chương trình học phù hợp và ngành nghề mà mình yêu thích.












Gửi thông tin chương trình Cử nhân quốc tế đến với thí sinh và phụ huynh




Tận tình tư vấn chương trình đào tạo đến phụ huynh và thí sinh


Thí sinh điền hồ sơ xét tuyển
Với những hoạt động diễn ra tại ngày hội, các bạn thí sinh sẽ có thêm nhiều thông tin bổ ích, định hướng được bước đi tiếp theo trong kỳ tuyển sinh năm nay và sẵn sàng trở thành những tân sinh viên của Nhà UEF nói chung và chương trình Cử nhân quốc tế nói riêng.
TIN LIÊN QUAN