VIỆN QUỐC TẾ
Tin tức sự kiện

Talk show “FROM IT CODER TO THE MUSICIAN AND PUBLIC SPEAKER”

19/06/2023

Ngày nay, AI (Artificial intelligence) ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong đời sống con người. Đặc biệt những bạn trẻ thế hệ GenZ tài năng đã nhờ AI mà biến những điều tưởng chừng không thể trở thành có thể. Chàng trai đa tài Nguyễn Hoàng Bảo Đại là một trường hợp như thế.
Là một nhạc sĩ trẻ, anh đã áp dụng các kỹ thuật máy học để nâng cao, phát triển các tác phẩm của mình. Ngoài việc sáng tác, anh còn là một nhà khoa học, nghiên cứu AI trong lĩnh vực Xử lý ngôn ngữ tự nhiên (Natural language processing) và Thị giác máy tính (Computer Vision). Tháng 3/2021, Bảo Đại là người thứ 3 tại Việt Nam trở thành Google Developer Expert.

Những câu chuyện về ứng dụng công nghệ AI vào để theo đuổi ước mơ âm nhạc hay hành trình từ một sinh viên ngành Công nghệ thông tin trở thành một Google Developer Expert sẽ được vị khách mời đặc biệt này chia sẻ đến với sinh viên của UEF.


 
Bên cạnh đó, Public speaking (kỹ năng diễn thuyết trước công chúng) cũng là một vấn đề được khách mời Bảo Đại chia sẻ trong chương trình. Có nhiều ý kiến cho rằng người hướng ngoại sẽ giỏi kỹ năng Public speaking hơn còn người hướng nội lại không có lợi thế về kỹ năng này? Vậy Bảo Đại là một người hướng nội đã giải quyết "bài toán" này như thế nào để trở thành một chuyên gia của Google?

Hãy cùng tham gia chương trình FROM IT CODER TO THE MUSICIAN AND PUBLIC SPEAKER để giao lưu và lắng nghe những chia sẻ hấp dẫn từ “chàng nhạc sĩ viết code” Nguyễn Hoàng Bảo Đại nhé!
-Thời gian: 13g30, 20/06/2023
- Địa điểm: Hội trường Liberty, 141 Điện Biên Phủ, Phường 15, Bình Thạnh
Nhanh tay đăng ký tham gia tại đây: https://forms.gle/RzMy7QEj5FvmthyC8
 

TIN LIÊN QUAN