VIỆN QUỐC TẾ
Tin tức sự kiện

UEF cùng đại diện Đại học Leeds Trinity trao đổi về việc đẩy mạnh kiến thức thực tiễn cho sinh viên

05/03/2024
Chiều 4/3, UEF đã có buổi gặp gỡ và làm việc cùng đoàn đại diện Trường Đại học Leeds Trinity (LTU) - đối tác chương trình liên kết quốc tế của Nhà trường. Hai bên đã có những trao đổi xoay quanh việc xây dựng chương trình đào tạo nhằm phát triển tối đa năng lực người học. 
 



UEF chào đón đoàn đại diện LTU đến làm việc
 
Về phía UEF có TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Trần Phương Quỳnh - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế; thầy Hoàng Trần Quang Dương – Tổ trưởng Tổ đào tạo Viện Quốc tế; thầy Võ Hồng Sơn – Trưởng ngành Kinh doanh Viện Quốc tế; cô Trương Phan Hoàng Anh – Giảng viên Viện Quốc tế và cô Nguyễn Thị Thanh Thanh – Chuyên viên Viện Quốc tế
Về phía LTU có TS. Katie Lupton – Giám đốc đào tạo Quốc tế - Trưởng ngành Kinh doanh Quốc tế và cô Georgina Ashley - Chuyên viên hợp tác quốc tế. 
Tại buổi làm việc, hai bên đã có buổi thảo luận về các nội dung môn học, những điểm cần lưu ý dành cho sinh viên theo học chương trình, đồng thời nhấn mạnh việc đưa nhiều kiến thức thực tế hơn vào nội dung bài học.
 





Hai bên đã có buổi trao đổi cởi mở về việc phát triển chương trình đào tạo cho sinh viên 
 
Theo thông tin, Trường Đại học Leeds Trinity đang thẩm định lại chương trình đào tạo, dự kiến chương trình mới sẽ được áp dụng vào năm 2025. Hệ thống học tập của LTU đang được thiết lập và sinh viên theo học chương trình liên kết tại UEF sẽ sớm được tiếp cận. 
Chiều cùng ngày, TS. Katie Lupton đã trực tiếp đến lớp học để dự giờ và tham gia giảng dạy cho các bạn sinh viên năm 3, năm 4 đang học chương trình liên kết. Ngoài ra, cô cũng làm việc với các bạn về hoạt động nghiên cứu khoa học sinh viên.
Sáng 5/3, TS. Katie Lupton đã có buổi làm việc và gặp mặt sinh viên chương trình năm 1 và năm 2. 
Buổi gặp gỡ giữa UEF và LTU đã mở ra nhiều cơ hội mới cho sinh viên đang theo học chương trình liên kết quốc tế tại UEF. Trong thời gian tới, tin chắc rằng hai bên sẽ tiếp tục triển khai và đẩy mạnh các hoạt động hợp tác để người học được phát triển trong môi trường tốt nhất. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN