VIỆN QUỐC TẾ
Tin tức sự kiện

UEF làm việc cùng Đại học Kinh doanh và Quản lý Geneva – Thụy Sĩ với mục tiêu kết nối toàn cầu

22/12/2022

UEF làm việc cùng Đại học Kinh doanh và Quản lý Geneva – Thụy Sĩ với mục tiêu kết nối toàn cầu

Ngày 16/12 vừa qua, UEF đã có buổi làm việc với đại diện Trường Đại học Kinh doanh và Quản lý Geneva – Thụy Sĩ (SSBM). Tại đây, hai trường đã thảo luận và đồng ý hợp tác trên nhiều lĩnh vực. 
Đại diện UEF có TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Phó Hiệu trưởng – Viện trưởng Viện Quốc tế cùng các cán bộ - giảng viên - nhân viên của Viện Quốc tế. 
Về phía SSBM có TS. Minja Bolesnikov - Head of Research và phu nhân.
 





Đại diện UEF và SSBM trao đổi các lĩnh vực có thể hợp tác
 
Tại buổi làm việc, UEF và SSBM đã trao đổi và đồng ý hợp tác trên các lĩnh vực: Các chương trình đồng giảng, các lớp học kết nối toàn cầu (Global classroom), các chương trình đồng nghiên cứu và một số lĩnh vực hợp tác khác.
TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc đã giới thiệu đến đại diện SSBM các tập san khoa học và đôi nét về các hạng mục nghiên cứu tại UEF. Ngược lại, TS. Minja Bolesnikov cũng chào mừng đại diện UEF đến tham dự các buổi hội thảo khoa học tại SSBM. 
 


Đại diện hai bên đồng ý hướng đến ký kết thỏa thuận hợp tác trong thời gian sớm nhất






Đại diện SSBM tham quan không gian học tập tại UEF
 
Sau những thảo luận và thống nhất, đại diện hai bên đồng ý hướng đến ký kết thỏa thuận hợp tác trong thời gian sớm nhất. Đại diện SSBM cũng đã tham quan cơ sở làm việc và môi trường học tập tại UEF. 
Buổi làm việc đã mở ra cơ hội phát triển nhiều chương trình quốc tế chất lượng cho giảng viên, sinh viên. Các lĩnh vực thỏa thuận hợp tác cũng góp phần giúp UEFers sớm hoàn thành mục tiêu trở thành công dân toàn cầu trong tương lai. 

TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN