VIỆN QUỐC TẾ
Trao đổi sinh viên

Sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc được tư vấn về chương trình trao đổi quốc tế

22/06/2023
Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên có nguyện vọng tham gia chương trình trao đổi quốc tế nắm thông tin cần thiết, chiều 22/6, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế phối hợp Viện Quốc tế UEF tổ chức buổi tư vấn chương trình trao đổi quốc tế tại hai trường đại học ở Trung Quốc. 
Đại diện các đơn vị chia sẻ tại chương trình có TS. Nguyễn Thị Lan – Phó Trưởng khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế, ThS. Huỳnh Tú Anh – Phó Viện trưởng Viện Quốc tế. 
 


TS. Nguyễn Thị Lan và ThS. Huỳnh Tú Anh phổ biến thông tin chương trình cho sinh viên 
 
Hai trường có chương trình trao đổi quốc tế trong năm học 2023 - 2024 đối với ngành Ngôn ngữ Trung Quốc là Đại học Dân tộc Quảng Tây và Đại học Sư phạm Khúc Phụ. 
TS. Nguyễn Thị Lan đã giới thiệu chung về hai trường và cung cấp thông tin chi tiết về học phí, phí nhập học, phí tài liệu, giáo trình và các chi phí khác,… của mỗi chương trình. 
Chương trình trao đổi sinh viên tại Đại học Dân tộc Quảng Tây và Đại học Sư phạm Khúc Phụ sẽ diễn ra trong 6 tháng và bắt đầu nhập học từ tháng 9/2023. 
 




Sinh viên nắm rõ các điều kiện cần thiết để chuẩn bị hồ sơ xét tuyển 
 
Đối tượng sinh viên đăng ký xét tuyển cần đảm bảo yêu cầu là sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc từ năm 2 trở lên, đạt GPA từ 3.0/4.0 và HKS 4 trở lên (chứng chỉ tiếng Trung). Các vấn đề về thời gian xét tuyển và visa du học cũng được chia sẻ để sinh viên nắm rõ. 
Với những thông tin tại buổi tư vấn, các bạn sinh viên đã xác định được các điều kiện cần có và lên kế hoạch để nộp hồ sơ xét tuyển. Tham gia chương trình trao đổi quốc tế, các bạn sẽ được học tập kiến thức mới mẻ, rèn luyện khả năng ngoại ngữ và trải nghiệm nền văn hóa đặc sắc của đất nước tỷ dân. 
 
Nguyên Lê 
Ảnh: Thái Sơn 
TIN LIÊN QUAN