VIỆN QUỐC TẾ
Trao đổi sinh viên

UEFers tham gia chương trình trao đổi sinh viên được sinh hoạt định hướng trước khi xuất ngoại

24/08/2023
Trao đổi sinh viên là chương trình học tập quốc tế điển hình được UEF thường xuyên tổ chức, nhằm giúp sinh viên tiếp cận với các nền giáo dục tiên tiến trên thế giới. Bên cạnh kiến thức về chuyên môn, nghiệp vụ, các bạn được học hỏi, trau dồi về ngoại ngữ, văn hóa và phương pháp học tập hiệu quả. 
Nắm bắt những lợi ích trên và nhu cầu của người học, UEF sẽ tiếp tục đưa thêm 6 sinh viên tham gia chương trình trao đổi quốc tế tại Nhật Bản và Hàn Quốc vào tháng 9 tới đây. Theo đó, ngày 23/8, các bạn đã có buổi sinh hoạt định hướng cùng các thầy, cô. 
 

6 sinh viên tham gia chương trình trao đổi quốc tế trong tháng 9 tới
 
Buổi gặp gỡ có sự tham dự của ThS. Huỳnh Tú Anh - Phó Viện trưởng Viện quốc tế, ThS. Phạm Thị Thùy Linh - Phó Trưởng Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế, ThS. Cao Đỗ Quyền - Trợ lý ngành Ngôn ngữ Nhật và ông Sangsoo Shin - Đại diện Keimyung University (Hàn Quốc). 
Theo thông tin, đợt trao đổi này sẽ diễn ra từ 9/2023 đến 8/2024 tại các trường đại học uy tín của Nhật Bản và Hàn Quốc như: Đại học quốc tế Kobe, Đại học Keimyung, Đại học quốc gia Chungbuk và Đại học Ngoại ngữ Busan. 
 

Ông Sangsoo Shin chia sẻ về kinh nghiệm du học và quy định dành cho du học sinh tại Hàn Quốc
 
Chương trình trao đổi sinh viên được UEF áp dụng từ năm học 2017 - 2018 cho đến nay đã mang đến nhiều giá trị thiết thực, giúp các bạn được trải nghiệm trong môi trường giáo dục quốc tế. Sinh viên hoàn thành chương trình này sẽ được xét công nhận các học phần tương đương và quy đổi kết quả học tập về UEF. 
 



Thầy, cô dặn dò sinh viên trước khi chính thức tham gia chương trình trao đổi
 
Ngoài ra, các bạn được lưu ý chi tiết về lịch bay, hành lý, thông tin liên hệ, trang phục, vật dụng,... khi sang nước bạn. Với sự dặn dò kỹ lưỡng từ các thầy cô, UEFers sẽ thuận tiện hơn khi tham gia xuất ngoại học tập trong môi trường mới. Từ kinh nghiệm tích lũy được trong chuyến đi này, các bạn sẽ có thêm tự tin để hội nhập, tạo lợi thế về ngoại ngữ, chuyên môn cho công việc sau này.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN