Hành trang nghề nghiệp

​[I.O 2024] Khoa QTKD giúp UEFers làm đầy hành trang kiến thức về học phần thực tập tốt nghiệp

22/01/2024
Là một học phần bắt buộc trong chương trình đào tạo của Nhà UEF, thực tập tốt nghiệp giúp UEFers ứng dụng kiến thức đã học vào thực tiễn, thích ứng văn hóa doanh nghiệp cũng như hiểu rõ những kỹ năng mềm mà nhà tuyển dụng yêu cầu ở ứng viên của mình khi làm việc chính thức.
Nhằm giúp các bạn sinh viên có sự chuẩn bị chu đáo và hoàn thành tốt học phần thực tập quan trọng này, ngày 19 - 20/1, sau ngành Quản trị nhân lực, Khoa Quản trị kinh doanh tiếp tục phối hợp với Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp UEF tổ chức workshop “Workplace Preparation: Ready for work” cho sinh viên ngành Quản trị kinh doanh.
 
Buổi workshop giúp UEFers nắm rõ các thông tin cần thiết để hoàn thành tốt học phần thực tập tốt nghiệp

Tham dự chương trình, về phía Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp có ThS. Huỳnh Quốc Phong - Giám đốc, ThS. Nguyễn Thị Kim Loan - Phó Giám đốc. Về phía Khoa Quản trị kinh doanh, có: TS. Lý Đan Thanh - Trưởng Khoa, TS. Huỳnh Nhựt Nghĩa - Phó Trưởng Khoa, ThS. Nguyễn Ngọc Thủy Tiên - Phó Trưởng Khoa, ThS. Đặng Thanh Thủy - Trưởng ngành Quản trị nhân lực, ThS. Trần Anh Tùng - Trưởng ngành Quản trị kinh doanh và các giảng viên Khoa.
Đến với buổi workshop, sinh viên được hướng dẫn các nội dung tổng quan về học phần thực tập tốt nghiệp như Mock interview, sinh viên đăng ký chọn đơn vị thực tập trực tuyến, sinh viên nhận hồ sơ thực tập, thực tập tại doanh nghiệp và viết báo cáo, sinh viên nộp báo cáo thực tập tốt nghiệp,...
 
Sinh viên Quản trị kinh doanh được phổ biến kiến thức về các bước hoàn thành bài báo cáo thực tập

Song song đó, các bạn được phổ biến thêm thông tin về những vị trí thực tập trong ngành Quản trị kinh doanh, cũng như cách đăng ký doanh nghiệp thực tập và chi tiết bộ hồ sơ cần chuẩn bị.
 
Các thầy cô nhiệt tình hỗ trợ, giải đáp những băn khoăn của sinh viên về kỳ thực tập sắp tới 

Chương trình cũng là cơ hội để UEFers có thể trực tiếp tháo gỡ những thắc mắc của bản thân về bài báo cáo tốt nghiệp và các yêu cầu trong kỳ thực tập sắp tới.
 
UEFers có cơ hội trao đổi, tháo gỡ trực tiếp những thắc mắc của bản thân 

Hy vọng với buổi workshop “Workplace Preparation: Ready for work”, UEFers đã có cái nhìn rõ nét và chính xác hơn về "học kỳ đặc biệt" tại doanh nghiệp. Chúc các bạn sẽ hoàn thành kỳ thực tập doanh nghiệp thật tốt và sẵn sàng chinh phục các nhà tuyển dụng trong tương lai.
 
Bảo Như
Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN