Cơ hội thực tập tại Công ty TNHH SAVINO DEL BENE VIỆT NAM
06/08/2024
Năng lực, sự năng động, hiệu quả và công nghệ tiên tiến: với hơn 120 năm lịch sử, chúng tôi là công ty đa quốc gia hàng đầu của Ý trong lĩnh vực vận tải quốc tế. Tại Savino Del Bene, chúng tôi cam kết cung cấp các dịch vụ hỗ trợ logistics cạnh tranh để đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của thị trường. Với mạng lưới hơn 6.000 nhân viên tại 60 quốc gia trên toàn thế giới, chúng tôi xử lý các lô hàng phức tạp và cung cấp các giải pháp tùy chỉnh được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của từng doanh nghiệp. Công ty TNHH SAVINO DEL BENE VIỆT NAM - Địa chỉ: 297/23/1 Phan Huy Ích, P14, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh. - Người liên hệ: Trần Kim Huệ (Nhân viên nhân sự) - Email: hue.tran@savinodelbene.com
Vị trí: Marketing - Số lượng: 2 - Sinh viên ngành: IBU - Yêu cầu:
Xây dựng nội dung cho kênh social như: Tiktok, fanpage, ....
Sản xuất media như video, ấn phẩm design,..
Thiết kế trang bán hàng như: Landing Page, website,....
Bán hàng livestream trên tiktok, vận hành phiên livestream
Vị trí: Thực tập sinh kinh doanh - Số lượng: 2 - Sinh viên ngành: IBU,CBU - Yêu cầu:
Tìm kiếm, chọn lọc khách hàng tiềm năng để tiếp cận và khai thác hiệu quả khách hàng.
Thực hiện chào bán các dịch vụ giao nhận vận tải và tiếp vận (đường bộ, đường biển, đường hàng không...) của công ty.
Phối hợp với người phụ trách để xây dựng Báo giá dịch vụ và gửi cho khách hàng.
Theo dõi giao dịch, ghi nhận những phản hồi và giải đáp những vướng mắc từ khách hàng trong phạm vi cho phép (nếu có).
Phối hợp với các phòng ban khác để làm hợp đồng và theo dõi triển khai hợp đồng.
Theo dõi, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ và thu hồi công nợ khách hàng.
Vị trí: Thực tập sinh chứng từ - Số lượng: 3 - Sinh viên ngành: IBU,CBU - Yêu cầu:
Nhận thông tin về lô hàng xuất từ nhân viên kinh doanh, đại lý hoặc trực tiếp từ khách hàng gồm: Dự trù doanh thu chi phí làm hàng (nhân viên kinh doanh cung cấp), chi tiết làm vận đơn.
Nhận booking từ khách hàng, hãng tàu và gửi booking cho khách hàng.
Nhập liệu theo dõi các lô hàng khi có booking mới.
Kiểm tra, theo dõi quá trình đóng hàng của khách hàng.
Kiểm tra việc đóng hàng vào kho (hàng LCL), thông báo cho kho, co-loader, hoặc nhân viên kinh doanh (hàng consol).
Kiểm tra số cont/seal (nếu có) của hàng FCL, thông báo cho hãng tàu để lên danh sách xuất hàng. Kiểm tra chứng từ chính xác gồm: Master B/L, House B/L.
Theo dõi khi tàu đến, yêu cầu Đại lý gửi P.O.D (Proof of Delivery) và gửi lại cho khách hàng.