Tin từ đối tác

Công ty Cổ Phần TechX

19/05/2021
Tên quốc tế TechX Corporation
Tên viết tắt TechX Corp
Lĩnh vực hoạt động chính  Công nghệ, thương mại điện tử
Mã số thuế 0107586940
Năm thành lập 05/10/2016
Địa chỉ
  • Hà Nội: Tòa nhà VMT, ngõ 86, Phố Duy Tân, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
  • Sài Gòn: 66-68 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
 
TechX là một công ty startup công nghệ chuyên tư vấn và cung cấp các dịch vụ giải pháp về điện toán đám mây trên nền tảng AWS (Amazon Web Services) cho các doanh nghiệp SMB trong nhiều lĩnh vực khác nhau.
TechX được thành lập với niềm tin Chuyển Đổi Số (CĐS) là tương lai tất yếu cho các doanh nghiệp Việt Nam phát triển trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
TechX sinh ra với sứ mệnh đồng hành cùng doanh nghiệp Việt Nam trên hành trình chuyển đổi sổ. Chuyển đổi số là sự chuyển mình mạnh mẽ, đánh dấu bước tiến lớn của nền kinh tế Việt Nam, được thúc đẩy bởi làn sóng công nghệ mới, cho phép các công ty thuộc mọi lĩnh vực và quy mô trở nên nhanh nhẹn, năng động hơn.
Với hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, đội ngũ sáng lập TechX mang trong mình những hiểu biết sâu sắc về xu hướng số hóa, kết hợp cùng đội ngũ chuyên gia đầy táo bạo và cảm hứng: Domain Expert, Solution Architects, Data Siencetist và Engineers.
Thúc đẩy bởi làn sóng công nghệ mới và hội nhập, yêu cầu các đơn vị thuộc mọi lĩnh vực và quy mô cần phải trở nên nhanh nhẹn, năng động hơn. TechX sinh ra với sứ mệnh đồng hành cùng doanh nghiệp Việt Nam trên hành trình chuyển đổi số.
Hoạt động của công ty là sự giao thoa giữa cuộc sống và công việc thông qua công nghệ. Thông qua triết lý 3I của mình, TechX hỗ trợ khách hàng của mình xuyên suốt qua các đổi mới bằng cách tuân thủ các bản năng kinh doanh đúng đắn trong các lĩnh vực điện toán đám mây, trải nghiệm khách hàng, và phân tích dữ liệu nâng cao 
Website: https://www.techxcorp.com/
Tracy - Minh Thảo
 
TIN LIÊN QUAN