TRUNG TÂM PHÁP LUẬT HOA KỲ
Tin tức sự kiện

THƯ MỜI VIẾT BÀI

06/11/2023
Kính gửi nhà khoa học, nhà nghiên cứu và học viên
Trung tâm pháp luật Hoa Kỳ (USLC) là đơn vị thuộc Khoa Luật, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh. USLC có chức năng nghiên cứu về quy định, cơ chế vận hành và áp dụng luật Hoa Kỳ; về các thể chế khu vực và toàn cầu mà pháp luật Hoa Kỳ có ảnh hưởng; so sánh pháp luật Việt Nam – Hoa Kỳ. Với mục đích trao đổi học thuật và chia sẻ kết quả nghiên cứu phục vụ cộng đồng, USLC trân trọng kính mời Quý tác giả tham gia viết bài công bố tại Website của trung tâm: https://www.uef.edu.vn/uslc
Một số thông tin chi tiết về bài viết:
Nội dung: Bài viết có nội dung đề cập tới pháp luật Hoa Kỳ; so sánh luật và những vấn đề pháp lý liên quan.
Hình thức: Bài viết bằng tiếng Việt hoặc Tiếng Anh có dung lượng tối thiểu 2000 từ; trích dẫn theo chuẩn APA.
Thời hạn nhận bài và công bố: Bài viết được nhận muộn nhất vào ngày 20 hàng tháng và công bố tại Website USLC muộn nhất vào ngày 20 tháng kế tiếp.
Kinh phí: Các bài viết được đăng tải tại website USLC với mục đích trao đổi học thuật và phục vụ cộng đồng (phi lợi nhuận) nên không có phí đăng bài và nhuận bút.
Biên tập: Bài viết được biên tập bởi đội ngũ chuyên gia có chuyên môn và kinh nghiệm.
Chúng tôi rất mong nhận được sự cộng tác từ Quý tác giả để website của Trung tâm pháp luật Hoa Kỳ trở thành website với nhiều những thông tin hữu ích. Nội dung đăng tải tại website phục vụ cho trao đổi học thuật giữa các nhà khoa học, nhà nghiên cứu; phục vụ cho việc học tập, nghiên cứu của học viên cũng như của các đối tượng khác trong cộng đồng.
Bài viết xin gửi về địa chỉ email: uslawcenter@uef.edu.vn
Trân trọng cảm ơn.

Thay mặt USLC
Giám đốc
TS. Nguyễn Thị Thu Trang
 

PDF...
TIN LIÊN QUAN