TRUNG TÂM PHÁP LUẬT HOA KỲ
Giới thiệu

Nhân sự

12/09/2023
HỘI ĐỒNG CỐ VẤN
1. Bà Crystal Ridgley

Bà Crystal Ridgley, Tiến sĩ – Trường Luật TMS – Hoa Kỳ: Bà Ridgley có hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý giáo dục đại học/quản lý tuyển sinh, tư vấn đại học và lập kế hoạch nghề nghiệp, đặc biệt là thúc đẩy quá trình chuyển tiếp thành công từ đại học đến sau đại học trường chuyên nghiệp. Bà Ridgley làm việc với những sinh viên giàu động lực, quyết tâm đạt được ước mơ của mình thông qua giáo dục có chủ đích.

2. Ông Võ Duy

Ông Võ Duy, Tiến sĩ/ Luật sư – Hoa Kỳ: Chúng tôi rất vui mừng được chào đón ông Duy tham gia Ban cố vấn USLC tại UEF. Ông Duy là Luật sư thành viên của Santa Law tại Hoa Kỳ và là Luật sư trưởng/ Luật sư của Tập đoàn MeKong Vime JSC tại Việt Nam. Ông Duy đã tham gia vào luật pháp quốc tế và Việt Nam từ khoảng những năm 90, xử lý nhiều vấn đề liên quan đến các khía cạnh khác nhau của pháp luật xuyên biên giới.

3. Bà Lea Williams

Bà Lea Williams, Giảng viên Trường Luật TMS: Hiện tại, bà Lea Williams giữ vị trí Giảng viên thỉnh giảng tại Đại học Texas Southern-Trường Luật Thurgood Marshall. Trong vai trò này, bà giảng dạy cho sinh viên các lĩnh vực như Giao dịch thương mại, Luật Quyền của người tiêu dùng, Luật Thông tin và Luật Quyền riêng tư. Bà Williams kiên định với niềm tin rằng “to whom much is given, much is required” (tạm dịch: “những ai được nhận nhiều thì cần có trách nhiệm tương xứng”). Trong bảy năm phục vụ tận tâm với tư cách là một Giảng viên, bà Williams xem vai trò của mình không chỉ đơn thuần là một giảng viên Luật. Bà vừa là một người cố vấn vững chắc vừa là người ủng hộ trung thành cho sinh viên. Mục tiêu của bà là trang bị cho sinh viên các công cụ để nắm bắt những triển vọng có ý nghĩa mở đường cho sự tiến bộ về kinh tế và dân sự.

GIẢNG VIÊN, NGHIÊN CỨU VIÊN
1. Ông Phó Hưng Bình

ThS. Phó Hưng Bình
Lý lịch khoa học

2. Bà Hồ Mỹ Hạnh

ThS. Hồ Mỹ Hạnh
Lý lịch khoa học

3. Bà Trần Thanh Hương

TS. Trần Thanh Hương
Lý lịch khoa học

4. Bà Lê Thị Khánh Linh

ThS. Lê Thị Khánh Linh 
Lý lịch khoa học

5. Bà Nguyễn Thị Xuân Mai

ThS. Nguyễn Thị Xuân Mai
Lý lịch khoa học

6. Bà Giản Thị Lê Na

TS. Giản Thị Lê Na
Lý lịch khoa học

7. Bà Văn Thị Hồng Nhung

ThS. Văn Thị Hồng Nhung
Lý lịch khoa học

8. Bà Phạm Huỳnh Bảo Oanh

ThS. Phạm Huỳnh Bảo Oanh
Lý lịch khoa học

9. Ông Vũ Anh Sao

ThS. Vũ Anh Sao
Lý lịch khoa học

10. Bà Nguyễn Thị Thu Trang

TS. Nguyễn Thị Thu Trang
Lý lịch khoa học

11. Ông Nguyễn Đức Trí

ThS. Nguyễn Đức Trí
Lý lịch khoa học

12. Ổng Nguyễn Nam Trung

ThS. Nguyễn Nam Trung
Lý lịch khoa học

 
TIN LIÊN QUAN