VIỆN QUỐC TẾ
Thông tin tuyển sinh

​Điều kiện tuyển sinh chương trình cử nhân quốc tế 2024 tại UEF

19/02/2024
Trong bối cảnh toàn cầu hóa, muốn có công việc tốt hay cơ hội “vươn ra biển lớn”, thì việc có bằng cấp, kiến thức thôi vẫn chưa đủ, sinh viên còn phải thông thạo tiếng Anh, khả năng hội nhập tốt và sở hữu bộ kỹ năng mềm phong phú. Vì thế, chọn du học hay đăng ký học các chương trình tiếng Anh, chương trình liên kết trở thành mối quan tâm của phụ huynh và học sinh trong việc định hướng nghề nghiệp cho tương lai.
Đáp ứng nhu cầu này, năm 2024 UEF tiếp tục tuyển sinh các chương trình cử nhân quốc tế với đa dạng ngành học. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về điều kiện tuyển sinh chương trình cử nhân quốc tế 2024 tại UEF.

 

Điều kiện xét tuyển chương trình cử nhân quốc tế

 

UEF đang liên kết đào tạo cùng Đại học Gloucestershire (Anh Quốc) ở các ngành: Tiếng Anh và Ngôn ngữ học, Quản trị kinh doanh và Marketing, Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế; Kinh doanh quốc tế, Truyền thông đa phương tiện (dự kiến: Quản trị Logistics và Kế toán - Tài chính). Chương trình cử nhân quốc tế Đại học Keuka (Hoa Kỳ) tuyển sinh với ngành Quản trị kinh doanh (dự kiến: ngành Marketing).
Thời gian đào tạo:
- Thời gian đào tạo 4 năm.
- Đối với sinh viên có chứng chỉ ngoại ngữ IELTS từ 6.0 thời gian đào tạo từ 3 năm đến 3.5 năm.
Để nộp hồ sơ xét tuyển vào chương trình cử nhân quốc tế tại UEF, thí sinh cần đáp ứng các điều kiện sau:
- Tốt nghiệp THPT hoặc bằng cấp tương đương.
- Trình độ tiếng Anh quốc tế tương đương tối thiểu IELTS 6.0 trước khi tham gia học kỳ trong chương trình chính khóa (Nếu các bạn chưa có chứng chỉ tiếng Anh hoặc chưa đủ tự tin về năng lực tiếng Anh của mình thì cũng có thể an tâm. Vì trước khi chính thức bắt đầu học, các bạn có thể đăng ký các lớp ôn luyện tiếng Anh miễn phí ngay tại trường).
Đáp ứng điều kiện, thí sinh chuẩn bị hồ sơ gồm các giấy tờ sau: 
- 01 Đơn xét tuyển (theo mẫu).
- 01 bản sao bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận TNTT (công chứng).
- 01 bản sao Học bạ THPT (công chứng).
- 01 bản sao Điểm thi đánh giá năng lực năm 2024 của ĐH Quốc Gia TP.HCM (nếu có).
- 01 bản sao chứng chỉ ngoại ngữ IELTS hoặc tương đương (nếu có).
 
Điều kiện tuyển sinh chương trình cử nhân quốc tế 2024 tại UEF
 

Cách thức nộp hồ sơ 

 

Các thí sinh có thể lựa chọn một trong những cách dưới đây để nộp hồ sơ:
Cách 1: Nộp trực tiếp
Thí sinh có thể đến UEF để nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi hồ sơ theo đường bưu điện tại Viện Quốc tế UEF (tầng 4) - Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh - Trụ sở 141 - 145 Điện Biên Phủ Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến
Để thuận tiện cho các thí sinh ở xa, UEF mở ra thêm cách thức đăng ký xét tuyển trực tuyến cho chương trình cử nhân Anh Quốc và cử nhân Hoa Kỳ. 
Các bạn có thể đăng ký online tại đây:
 

 

Du học tại chỗ với nhiều điểm cộng

 

Sở hữu mạng lưới đối tác với hơn 50 trường đại học rộng khắp thế giới, trong đó có Anh, Mỹ là những quốc gia có nền giáo dục uy tín, chất lượng, UEF là điểm đến học tập của nhiều bạn bè quốc tế và cả những bạn trẻ Việt Nam mong muốn học trong nước nhưng vẫn nhận bằng cấp giá trị quốc tế.
Chương trình học được thiết kế theo tiêu chuẩn giáo dục Anh, Mỹ. Ngôn ngữ giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh với số lượng không quá 40 sinh viên/lớp. Đội ngũ giảng viên là các giáo sư, tiến sĩ của trường đối tác và UEF trực tiếp tham gia giảng dạy, tích hợp nhiều phương pháp tiên tiến, giúp phát triển năng lực sáng tạo, khả năng phản biện…
Không chỉ giới hạn trải nghiệm của sinh viên ở khuôn khổ một trường học, sinh viên chương trình cử nhân quốc tế tại trường còn được tham gia các hoạt động rèn luyện thể chất, các buổi dã ngoại, hội thảo chuyên đề, gặp gỡ bạn bè quốc tế để giao lưu, trao đổi văn hóa thông qua các hoạt động học tập toàn cầu.
Như thế, với hình thức du học tại chỗ này của Nhà UEF, thí sinh có thể chọn học những ngành học “hot” theo xu thế phát triển vừa sở hữu bằng cấp quốc tế với chi phí tiết kiệm so với du học tự túc tại nước ngoài. Với trình độ tiếng Anh thành thạo, sự am hiểu về văn hóa thế giới, cộng với kỹ năng mềm chắc chắn sẽ là bước khởi đầu thuận lợi cho hành trang vươn ra thế giới của bạn trẻ.
 
Với những ưu điểm nổi trội, chương trình cử nhân quốc tế tại UEF được rất nhiều sinh viên lựa chọn
 
Thông tin liên hệ
Viện Quốc tế UEF - Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh
Số 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
- Điện thoại: (028) 5422 1374               
- Hotline: 091 606 1080 (Zalo OA)
- Email: tuyensinhquocte@uef.edu.vn    
- Fanpage: https://www.facebook.com/uef.vienquocte
- Website: https://www.uef.edu.vn/vdtqt

Qua những chia sẻ trên, chắc hẳn các bạn thí sinh đã biết được điều kiện tuyển sinh chương trình cử nhân quốc tế 2024 tại UEF. Hiện tại, UEF nhận hồ sơ tuyển sinh các chương trình cử nhân quốc tế đợt 1 đến 31/3/2024 để mở thêm cơ hội "du học tại chỗ" cho thí sinh. Tham gia xét tuyển, các bạn còn có cơ hội nhận nhận các suất học bổng giá trị từ 25% đến 50% học phí. Chúc các sĩ tử sẽ trúng tuyển vào ngành học mình yêu thích và nhận được những suất học bổng giá trị.
 
TT.TT.TT
TIN LIÊN QUAN