VIỆN QUỐC TẾ
Thông tin tuyển sinh

UEF nhận hồ sơ tuyển sinh các chương trình cử nhân quốc tế đến ngày 15/6

01/06/2022
Hiện nay, rất nhiều bạn trẻ lựa chọn học tập trong môi trường quốc tế với nhiều cơ hội phát triển bản thân cũng như sở hữu tấm bằng cử nhân có giá trị toàn cầu mà không cần xuất ngoại. Hiểu được mong muốn ấy, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TPHCM (UEF) thiết kế chương trình “du học tại chỗ” với chi phí tiết kiệm nhưng mang lại đầy đủ giá trị kiến thức, ngoại ngữ, kỹ năng cho sinh viên. Theo đó, UEF nhận hồ sơ tuyển sinh các chương trình cử nhân quốc tế đến ngày 15/6
 
Hồ sơ xét tuyển chương trình cử nhân Anh Quốc
 
UEF đang liên kết đào tạo cùng Đại học Gloucestershire và Đại học Leeds Trinity (Anh Quốc) với 4 ngành: Quản trị kinh doanh và Marketing, Tiếng Anh và Ngôn ngữ học, Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế, Kinh doanh quốc tế. 
 
 



Các giảng viên nước ngoài giàu kinh nghiệm trực tiếp giảng dạy, trang bị kỹ năng cho sinh viên 
 
Để nộp hồ sơ xét tuyển vào chương trình cử nhân Anh Quốc tại UEF, thí sinh cần đáp ứng các điều kiện sau:
- Tốt nghiệp THPT hoặc bằng cấp tương đương
- Trình độ tiếng Anh quốc tế tương đương tối thiểu IELTS 6.0 trước khi tham gia học kỳ 5 trong chương trình chính khóa (Nếu các bạn chưa có chứng chỉ tiếng Anh hoặc chưa đủ tự tin về năng lực tiếng Anh của mình thì trước khi chính thức bắt đầu học, Nhà trường sẽ mở các lớp ôn luyện tiếng Anh phù hợp với chương trình học hoàn toàn miễn phí cho sinh viên)
Sau khi đáp ứng đủ điều kiện, thí sinh tiến hành chuẩn bị các hồ sơ dưới đây:
- Đơn xin nhập học (theo mẫu riêng của Nhà trường): Đại học GloucestershireĐại học Leeds Trinity
- 01 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận TNTT;
- 01 bản photo công chứng Học bạ THPT;
- 01 bản photo công chứng CMND/Hộ chiếu;
- 01 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
- 01 bản sao Giấy khai sinh;
- 01 Giấy khám sức khỏe;
- 04 ảnh 5x5 nền trắng chuẩn quốc tế.
 
Hồ sơ xét tuyển chương trình cử nhân Hoa Kỳ
 
Bên cạnh Anh Quốc, Hoa Kỳ cũng là một trong những điểm đến đáng mơ ước của nhiều sinh viên vì chất lượng đào tạo và giá trị của tấm bằng mà các trường đại học ở quốc gia này mang lại. Nay cơ hội ấy lại đến gần hơn bao giờ hết khi các bạn có thể đăng ký theo học chương trình cử nhân quốc tế của UEF hợp tác cùng đại học Keuka Hoa Kỳ. 
Để nộp hồ sơ xét tuyển vào chương trình này, thí sinh cần đảm bảo các điều kiện sau:
- Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương
- Sinh viên phải đạt trình độ tiếng Anh quốc tế tương đương tối thiểu IELTS 6.0 trước khi tốt nghiệp (Đối với các thí sinh chưa có chứng chỉ IELTs 6.0 có thể nộp các chứng chỉ quốc tế tương đương hoặc có kết quả đạt kỳ thi đánh giá Năng lực Tiếng Anh do Ban quản lý chương trình Keuka Việt Nam tổ chức)
Sau khi đáp ứng đủ điều kiện, thí sinh chuẩn bị hồ sơ gồm các giấy tờ sau: 
Đơn xin nhập học (theo mẫu);
- 01 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận TNTT;
- 01 photo công chứng Học bạ THPT;
- Lệ phí hồ sơ: 2.000.000 đồng/hồ sơ.
Hoàn tất hồ sơ, thí sinh tiến hành gửi về UEF theo địa chỉ sau: Viện Quốc tế (tầng 4), Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM, số 141-145 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, TP.HCM.
ĐT: (028) 5422 1374 – Hotline: 091 606 1080
Email: international@uef.edu.vn – Website: www.uef.edu.vn/vdtqt
 
Những điểm cộng của chương trình “du học tại chỗ”
 
Một trong những ưu thế nổi trộ” khi theo học chương trình cử nhân quốc tế tại UEF là các bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể mà vẫn được trải nghiệm môi trường học tập chất lượng chuẩn quốc tế. Đứng lớp là những giảng viên trong và ngoài nước với trình độ cao, chuyên nghiệp và luôn cập nhật các phương thức giảng dạy tiên tiến của thế giới.
Ngôn ngữ giảng dạy là tiếng Anh; sĩ số lớp học không quá 30 người, tạo điều kiện để sinh viên được trực tiếp trao đổi cùng giảng viên, nâng cao trình độ và khả năng sử dụng ngoại ngữ, giao tiếp, đồng thời, trau dồi tư duy phản biện và phát triển tư duy sáng tạo để thích ứng với nhu cầu thời đại mới. 
Hơn nữa, nếu đạt nhiều điểm số tốt khi xét tuyển vào UEF, các bạn sẽ có cơ hội nhận được học bổng tuyển sinh và nhiều chương trình học bổng khác trong quá trình theo học. 
 
 

Các hoạt động quốc tế luôn thu hút đông đảo sinh viên Nhà UEF tham gia
 
Là sinh viên quốc tế năng động, các bạn sẽ thường xuyên được tham dự các hoạt động giao lưu quốc tế, những buổi workshop, hội thảo, cuộc thi,…do Viện Quốc tế tổ chức. Nhờ đó, các bạn sẽ được phát triển các kỹ năng mềm như: thuyết trình bằng tiếng Anh, làm việc nhóm, kỹ năng lãnh đạo, xử lý tình huống,…Đây là những kỹ năng quan trọng giúp bạn tìm kiếm công việc tại các công ty nước ngoài hoặc các tập đoàn đa quốc gia. 
Bên cạnh đó, với mạng lưới doanh nghiệp rộng lớn, sinh viên chương trình cử nhân quốc tế UEF được trực tiếp trải nghiệm, cọ xát với thực tế công việc ở môi trường doanh nghiệp quốc tế. Từ đó, nâng cao khả năng trong nghề nghiệp và nhận thức thực tiễn.
Sau khi tốt nghiệp, các bạn sẽ được nhận bằng cử nhân quốc tế do trường đối tác Anh – Mỹ cấp, được Bộ giáo dục và đào tạo Việt Nam công nhận, có giá trị toàn cầu. 
 
Tiếng Anh và Ngôn ngữ học;
Quản trị kinh doanh và Marketing;
Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế.
Kinh doanh quốc tế.
Quản trị kinh doanh.
Minh Hảo
TIN LIÊN QUAN