VIỆN QUỐC TẾ
Tin tức sự kiện

Đại diện Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP.HCM chia sẻ nhiều bài học quan hệ quốc tế với UEFers

22/03/2024
Sáng 20/3, UEF đã đón tiếp bà Yasmeen Hibrawi - Tùy viên Chính trị, Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP.HCM đến làm việc và giao lưu cùng sinh viên trường. Với cơ hội gặp gỡ này, UEFers đã được lắng nghe những bài học bổ ích về quan hệ quốc tế từ Tùy viên. 
 


UEF đón tiếp bà Yasmeen Hibrawi - Tùy viên Chính trị, Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP.HCM đến làm việc
 
Đại diện UEF đón tiếp có TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế; cô Nguyễn Hồng Nhung - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế; Mr. Alexander Parini - Giảng viên Khoa Quan hệ quốc tế. 
 




Những thông tin về chương trình hợp tác quốc tế được chia sẻ
 
Phát biểu chào mừng bà Yasmeen Hibrawi, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc cũng đã giới thiệu thông tin nổi bật về UEF, nhấn mạnh chương trình đào tạo liên kết quốc tế với trường đại học ở Hoa Kỳ. Những hoạt động về hợp tác quốc tế, các lớp đồng giảng cũng được chia sẻ trong buổi làm việc. 
Bà Yasmeen Hibrawi cũng đã có buổi gặp gỡ và giao lưu với sinh viên Khoa Quan hệ quốc tế về các nội dung liên quan đến vấn đề di cư như khủng hoảng di cư toàn cầu năm 2015, công ước về người tị nạn 1951,…
 




Bà Yasmeen Hibrawi chia sẻ nhiều bài học bổ ích với sinh viên Khoa Quan hệ quốc tế
 


Sinh viên tự tin trao đổi cùng chuyên gia quốc tế
 
Việc được tiếp xúc, lắng nghe và trao đổi trực tiếp với các chuyên gia quốc tế giúp sinh viên rèn luyện khả năng ngoại ngữ, tiếp thu kiến thức đa chiều, tự tin, bản lĩnh hơn để hướng đến hình ảnh công dân toàn cầu. 
Với UEF, buổi gặp gỡ, làm việc này cũng mở ra nhiều cơ hội hợp tác đào tạo quốc tế trong tương lai.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN