VIỆN QUỐC TẾ
Tin tức sự kiện

ĐH Tongmyong - đối tác chiến lược của UEF tham gia Hội thảo du học Hàn Quốc 2023

19/09/2023

Vừa qua, “Ngày hội du học Hàn Quốc 2023” đã diễn ra thành công tại UEF. Buổi lễ khai mạc chương trình, có sự hiện diện của ông Shin Choong Il - Tổng Lãnh sự, Lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP.HCM,TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Phạm Thị Thùy Linh - Phó Trưởng khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế UEF, đại diện trường ĐH Tongmyong (đối tác chiến lược của UEF) có sự tham gia của ông Kweon, Joong Rak - Dean, International Exchange Korean Language Institute, Admissions, ông Lee, Sang Woo  Team Manager, Director for Korean Language Institute, ông Kim, Joo Young – Administrator, Government supported overseas employment Program và đại diện của 20 trường đại học đến từ Hàn Quốc.

 

Phát biểu khai mạc tại chương trình, ông Shin Choong Il  nhấn mạnh, Lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP.HCM sẽ phối hợp với Trung tâm Ngôn ngữ Hàn Quốc tại TP.HCM và các trường đại học ở Hàn Quốc hỗ trợ hết mình để sinh viên Việt Nam có thêm nhiều cơ hội du học Hàn Quốc, cũng như nhận được nền giáo dục tốt nhất tại đây. 
 

Ông Shin Choong Il - Tổng Lãnh sự, Lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP.HCM phát biểu khai mạc


TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế UEF phát biểu



Cùng với các trường đại học tham gia tại ngày hội, ĐH Tongmyong đã có hoạt động tư vấn dành cho sinh viên về các chương trình Chuyển tiếp quốc tế và Học kỳ quốc tế. Theo đó, chương trình chuyển tiếp 2+2 của UEF và ĐH Tongmyong sẽ có các ngành Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Logistics và quản lý chuỗi cung ứng, Công nghệ thông tin, Ngôn ngữ Hàn Quốc, Marketing, Digital Marketing. Chương trình Học kỳ quốc tế tại ĐH Tongmyong sẽ diễn ra trong vòng 1 tháng với các môn học (dự kiến) thuộc khối ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing, Tài chính – Thương mại. Được biết, ĐH Tongmyong nằm trong TOP 10 trường đại học tốt nhất Busan, đứng đầu trong danh sách các trường đại học có tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi ra trường cao nhất Hàn Quốc.

 




















Sinh viên hào hứng tìm hiểu về chương trình Chuyển tiếp quốc tế và Học kỳ quốc tế tại ĐH Tongmyong


Ngày hội đã mang lại nhiều thông tin bổ ích cho các bạn sinh viên quan tâm đến các chương trình chuyển tiếp và du học tại xứ Kim chi. Đây là cơ hội để các bạn xuất xuất ngoại, tiếp cận nguồn tri thức quốc tế với chương trình đào tạo chất lượng.

TIN LIÊN QUAN