VIỆN QUỐC TẾ
Tin tức sự kiện

Miss Charm 2023 truyền cảm hứng phát triển bản thân đến tân sinh viên

13/09/2023
Ngày 12/9, trong chương trình sinh hoạt đầu năm học 2023 do Viện Quốc tế UEF tổ chức, các bạn Tân sinh viên K.2023, đã gặp gỡ và lắng nghe những chia sẻ hữu ích về hành trình và định hướng tương lai cho các bạn từ chị Luma Russo - Miss Charm 2023.

Chương trình có sự tham gia của ông Đỗ Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng trường UEF; TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Viện Trưởng Viện Quốc tế - Phó Hiệu Trưởng; Ths. Nguyễn Bá Anh, Phó Viện Trưởng Viện Quốc tế; ThS. Bùi Quang Đông - Trưởng phòng Công tác sinh viên; cùng các bạn Hoa khôi, Á khôi 1 và các thí sinh Miss UEF 2022, cùng với 200 tân sinh viên của UEF.
TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc phát biểu tại chương trình



























Tân sinh viên đặt câu hỏi giao lưu với Miss Charm 2023


Top 3 Miss UEF giao lưu với hoa hậu


Đương kim hoa hậu Luma Russo - Miss Charm 2023 đã có chia sẻ cho các bạn sinh viên những kinh nghiệm bản thân về tầm quan trọng của ngoại ngữ khi học tập và làm việc tại môi trường quốc tế. Bên cạnh đó người đẹp cũng truyền cảm hứng đến các bạn sinh viên về sự kiên định khi đặt mục tiêu của bản thân, từ đó sẵn sàng nắm bắt cho những cơ hội phát triển về bản thân nghề nghiệp. Với không khí gần gũi và ấm cúng, các bạn sinh viên cũng có dịp đặt nhiều câu hỏi và giao lưu trực tiếp với khách mời về những vấn đề khó khăn mà mà các bạn đang phải va vấp trong quá trình phát triển bản thân và định hướng tương lai.







Sau buổi giao lưu với tân sinh viên, Miss Charm 2023 đã có chuyến Campus tour tại cơ sở chính của Nhà UEF và gặp gỡ, giao lưu thân mật với quý thầy cô trong Ban Giám hiệu và lãnh đạo các khoa, viện,... của nhà trường.
TIN LIÊN QUAN