VIỆN QUỐC TẾ
Tin tức sự kiện

Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM ký kết hợp tác quốc tế với Trường ĐH Ngoại thương Cơ sở II

15/06/2023

Sáng nay, 15/06/2023, đã diễn ra Lễ Ký kết và trao Biên bản Ghi nhớ phối hợp công tác trong lĩnh vực Hợp tác quốc tế giữa Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) và Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II (FTU). Đại diện UEF có sự tham dự của TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Phó Hiệu trưởng UEF, Viện trưởng Viện Quốc tế, ThS. Huỳnh Tú Anh, Phó Viện trưởng Viện Quốc tế. Về phía FTU, có sự hiện diện của PGS. TS. Nguyễn Xuân Minh - Giám đốc FTU Cơ sở II, PGS.TS. Trần Quốc Trung Phó Giám đốc FTU Cơ sở II cùng quý thầy cô lãnh đaọ và giảng viên của FTU và các trường đại học, viện nghiên cứu trên địa bàn TP.HCM.



TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc và PGS.TS. Nguyễn Xuân Minh ký kết hợp tác giữa hai đơn vị
Tại buổi lễ, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc và PGS.TS. Nguyễn Xuân Minh đã ký kết chương trình hợp tác quốc tế của hai đơn vị. Theo đó, UEF và FTU Cơ sở II sẽ thiết lập mối quan hệ chặt chẽ, toàn diện trong lĩnh vực hợp tác quốc tế để nâng cao chất lượng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực thông qua các hoạt động: tổ chức, tham dự các hội thảo quốc tế; các hoạt động đổi mới sáng tạo dành cho sinh viên, giảng viên; giới thiệu cho nhau các đối tác là các trường đại học, viện nghiên cứu để cùng trao đổi, hợp tác.

UEF và đại diện các trường đại học, viện nghiên cứu tại TP.HCM ký kết hợp tác quốc tế với FTU
Hoạt động hợp tác này sẽ đánh dấu cho sự khởi đầu và phát triển mối quan hệ của hai đơn vị trong lĩnh vực hợp tác quốc tế trong tương lai nhằm tạo ra nhiều chương trình đào tạo, sự kiện, hoạt động học thuật cho sinh viên.

TIN LIÊN QUAN