VIỆN QUỐC TẾ
Tin tức sự kiện

​UEF ký kết MOU với Trường Đại học Malaysia Sarawak, mạng lưới đối tác quốc tế tiếp tục mở rộng

22/12/2022

​UEF ký kết MOU với Trường Đại học Malaysia Sarawak, mạng lưới đối tác quốc tế tiếp tục mở rộng

Sau nhiều lần gặp gỡ và làm việc về các chương trình đào tạo quốc tế cho sinh viên, sáng nay (21/12), UEF đã tiến hành ký kết MOU với Trường Đại học Malaysia Sarawak (UNIMAS)
Tham dự chương trình, về phía UEF có TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Lê Dũng – Trưởng phòng Đào tạo; TS. Huỳnh Nhựt Nghĩa – Phó Trưởng khoa Quản trị kinh doanh; ThS. Hoàng Trần Quang Dương – Tổ trưởng Tổ đào tạo Viện Quốc tế cùng các giảng viên Khoa Tài chính – Thương mại. 
Đại diện UNIMAS có GS.TS. Mohamad Kadim Suaidi – Hiệu trưởng Nhà trường; GS. Datu Mohd Fadzil Abd Rahman – Trợ lý Hiệu trưởng; GS.TS. Puah Chin Hong – CEO Business School cùng các lãnh đạo phòng, ban, đơn vị của UNIMAS. 
 





Các khách mời tham dự thảo luận chi tiết về các nội dung hợp tác giữa hai trường 
 
Mở đầu buổi ký kết, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc đã giới thiệu về chương trình đào tạo song ngữ, quốc tế của UEF. Ký kết MOU dựa trên các tiêu chí hợp tác chung, sau đó hai trường sẽ bàn thảo chi tiết hơn về các nội dung làm việc đối với từng chương trình. Đồng thời, đại diện Nhà trường cũng gửi lời chào mừng đến đoàn lãnh đạo của UNIMAS đã đến UEF. 
 

TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc giới thiệu thông tin về UEF


GS.TS. Mohamad Kadim Suaidi chia sẻ tổng quan về chương trình đào tạo của UNIMAS
 
Về phía đối tác, GS.TS. Mohamad Kadim Suaidi đã giới thiệu thông tin về UNIMAS và tổng quan chương trình đào tạo của trường. Theo đó, UNIMAS có gần 17,000 sinh viên đang theo học đến từ 51 quốc gia, có 12 Khoa, Trung tâm và trường học với đa dạng các lĩnh vực như khoa học xã hội và nhân văn, IT, nghiên cứu khoa học, công nghệ, truyền thông,... Đồng thời, đối tác cũng mang đến nhiều thông tin về mạng lưới doanh nghiệp kết nối, quy mô, chương trình học tập tại đây,... để các thầy, cô UEF có góc nhìn tổng quan hơn. 
 





Đại diện UEF và UNIMAS thực hiện nghi thức ký kết MOU 
 
Dựa trên các tiêu chí hợp tác về chương trình đạo quốc tế nói chung và nội dung làm việc về lĩnh vực quản trị kinh doanh, tài chính – thương mại, đại diện UEF và UNIMAS đã tiến hành ký kết MOU. Trong đó, nội dung ký kết hướng đến chương trình hợp tác trọng tâm là đồng giảng, trao đổi sinh viên.
 






Đoàn lãnh đạo UNIMAS tham quan không gian làm việc và học tập tại UEF 
 
Buổi ký kết MOU giữa UEF và UNIMAS đã mở ra bước tiến mới trong mối quan hệ hợp tác của 2 bên. Qua đây, UEF có thể đa dạng hóa các chương trình đào tạo quốc tế chất lượng dành cho giảng viên, sinh viên, góp phần khẳng định hình ảnh trường đại học hội nhập và đổi mới không ngừng.

Nguyên Lê 
Ảnh: Khánh Vy
TIN LIÊN QUAN