VIỆN QUỐC TẾ
Tin tức sự kiện

UEF làm việc với AAPC Trident Group về học kỳ doanh nghiệp tại Singapore

18/08/2023
Nhằm mở rộng môi trường học tập và thực hành mang tính quốc tế cho sinh viên, UEF thường xuyên làm việc với các đối tác nước ngoài để tìm kiếm, xây dựng các chương trình hợp tác chất lượng trong mỗi năm học.
Sáng 16/8, Nhà trường đã làm việc với AAPC Trident Group về chương trình học kỳ doanh nghiệp tại Singapore cho nhóm ngành nhà hàng - khách sạn. 
Đại diện UEF tham dự có TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Huỳnh Quốc Phong - Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp; ThS. Huỳnh Tú Anh - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế. 
Về phía AAPC Trident Group có ông Michael Oliveiro - Giám đốc. 
 

Đại diện hai bên trao đổi về chương trình học kỳ doanh nghiệp tại Singapore 
 
Tại buổi làm việc, đại diện hai bên đã trao đổi về chương trình học kỳ doanh nghiệp tại Singapore dành cho sinh viên nhóm ngành nhà hàng - khách sạn. Theo đó, các bạn sẽ có 3 tháng học tập kiến thức chuyên môn và 15 tháng thực tập ở các khách sạn. Quá trình thực tập của các bạn cũng sẽ được trả lương theo thỏa thuận trước đó. 
Với mong muốn tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên, đại diện UEF cũng sẽ bàn bạc, thảo luận chi tiết hơn về các yếu tố khác như chi phí sinh hoạt, chỗ ở,… để đảm bảo phù hợp với điều kiện của các bạn. 
 





Buổi làm việc tạo tiền đề để triển khai chương trình quốc tế chất lượng cho sinh viên 
 
Buổi làm việc đã tạo tiền đề triển khai chương trình học kỳ doanh nghiệp quốc tế trong tương lai, góp phần đa dạng hóa môi trường cho UEFers học tập, bổ sung kinh nghiệm nghề nghiệp, tiếp cận nền giáo dục phát triển và môi trường làm việc hiện đại như Singapore. 
 
Nguyên Lê 
Ảnh: Thành Thắng 
TIN LIÊN QUAN