VIỆN QUỐC TẾ
Tin tức sự kiện

UEF làm việc với Đại học Gloucestershire về chiến lược hợp tác, triển khai các chương trình quốc tế

24/10/2023
Sáng nay, UEF đã tiếp đón và làm việc với lãnh đạo Trường Đại học Gloucestershire - Anh Quốc (UoG) về chiến lược hợp tác triển khai các chương trình quốc tế trong năm học mới. Cùng ngày, đại diện UoG đã gặp gỡ, trao đổi với các bạn sinh viên chương trình Cử nhân quốc tế tại Nhà UEF. 
Đón tiếp TS. Matthew Andrews - Pro Vice - Chancellor Governance and Student Affairs UoG, đại diện UEF có: PGS.TS. Bùi Xuân Lâm - Phó Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế; TS. Ngô Minh Hải - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Hồng Nhung, ThS. Trần Phương Quỳnh, ThS. Nguyễn Bá Anh - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế.  
 





Buổi làm việc thống nhất các chương trình hợp tác giữa UEF và UoG trong thời gian tới
 
Tại buổi làm việc, đại diện hai bên đã thảo luận các chương trình tiếp tục hợp tác trong năm học mới, các hoạt động có thể triển khai như seminar, workshop hay lớp đồng giảng,… với mục đích mang đến cho sinh viên chương trình quốc tế chất lượng và hiệu quả. Về chiến lược hợp tác, đại diện UEF và UoG cũng đã trao đổi cặn kẽ ở các khía cạnh. 
 






Đại diện UoG gặp gỡ sinh viên chương trình Cử nhân quốc tế tại UEF
 
Chiều cùng ngày, TS. Matthew Andrews đã gặp gỡ sinh viên của chương trình Cử nhân quốc tế Đại học Gloucestershire của Nhà UEF. Tại đây, các bạn tích cực đặt câu hỏi về các cơ hội chuyển tiếp sang Anh Quốc, học bổng du học, cũng như bày tỏ mong muốn có thể giao lưu trực tiếp với các bạn sinh viên UoG đang học tập tại Anh Quốc và cơ hội tham quan trường UoG.
Trong năm học mới, UEF tiếp tục triển khai các chương trình hợp tác với UoG. Thông qua các buổi làm việc, chiến lược hợp tác quốc tế của cả hai bên sẽ có thêm những bước tiến mới. Đây cũng là tiền đề cho buổi ký kết MOA giữa UEF và UoG vào ngày mai - 25/10. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN