VIỆN QUỐC TẾ
Tin tức sự kiện

UEF trao đổi về hợp tác nghiên cứu với các giảng viên, nghiên cứu viên tại Đại học Gloucestershire

19/04/2024
Chiều ngày 17/4, UEF đã có buổi trao đổi trực tuyến cùng các giảng viên, nghiên cứu viên tại trường Đại học Gloucestershire - Anh Quốc (UoG). Tại đây, nội dung về hợp tác nghiên cứu được thảo luận sôi nổi giữa các giảng viên, nghiên cứu viên của hai trường. 
 
Buổi trao đổi diễn ra theo hình thức trực tuyến với sự tham gia của đông đảo giảng viên và nghiên cứu viên
 
Đại diện UEF tham dự có TS. Ngô Minh Hải - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nguyễn Thành Luân - Phó Trưởng phòng Khoa học công nghệ và Dự án quốc tế cùng giảng viên các Khoa. Về phía UoG có các giáo sư, tiến sĩ là giảng viên, nghiên cứu viên trong nhiều lĩnh vực. 
 
TS. Ngô Minh Hải - Phó Hiệu trưởng UEF phát biểu mở đầu buổi họp 
 
Mở đầu buổi làm việc, TS. Ngô Minh Hải nhấn mạnh tầm quan trọng của hoạt động nghiên cứu trong giáo dục. Là đối tác chiến lược, UEF và UoG có thể xúc tiến hợp tác về lĩnh vực này, cùng thảo luận những chủ đề có thể nghiên cứu và tạo ra nguồn tài nguyên bổ ích cho giảng viên, sinh viên. 
 







Các giảng viên, nghiên cứu viên của UoG chia sẻ về lĩnh vực nghiên cứu chuyên môn
 
Với sự kết nối ban đầu, các giảng viên, nghiên cứu viên của UoG đã lần lượt giới thiệu bản thân, lĩnh vực chuyên môn, cũng như chia sẻ nhận định về việc hợp tác nghiên cứu cùng UEF. 
Các lĩnh vực thầy cô chia sẻ cũng là những nhóm ngành được đào tạo tại UEF như Marketing, công nghệ thông tin, du lịch, truyền thông, luật,… 
 



Các thầy cô UEF cảm nhận về cơ hội hợp tác nghiên cứu với UoG
 
Từ những chia sẻ khái quát, đại diện hai trường có thêm cơ sở để xúc tiến hoạt động hợp tác nghiên cứu trong thời gian gần nhất. Đây là cơ hội để xây dựng và phát triển nguồn tài nguyên tri thức bổ ích cho cả hai trường. Hoạt động cũng cho thấy rõ tính chất quốc tế hóa trong các hoạt động đào tạo, nghiên cứu tại UEF.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN