Công việc chuyên môn

Real Logistics tuyển dụng nhân sự các vị trí

10/12/2019
Công ty Tiếp Vận Thực (Real Logistics) là công ty chuyên về lĩnh vực vận chuyển, thủ tục hải quan nội địa và quốc tế. Với kinh nghiệm hơn 11 năm, công ty hiện đang có hơn 120 nhân viên và các văn phòng ở Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng. Real Logistics hiện là một trong những công ty top đầu chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển, thụ tục xuất nhập khẩu, đặc biệt cho thị trường Mỹ và Châu Âu.

Môi trường trẻ trung, năng động, cởi mở, luôn luôn gắn liền mục tiêu phát triển cá nhân với mục tiêu phát triển của tổ chức, Real Logistics sẽ là môi trường phù hợp để các bạn trẻ có cơ hội học hỏi, phát triển kỹ năng, và tiến xa hơn để trở thành những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Logistics.

Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, công ty liên tục tuyển dụng các vị trí như sau:

1. NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ HÀNG NHẬP
   * Mô tả công việc:
- Quản lý và xử lý chứng từ cho những lô hàng nhập khẩu như: kiểm tra pre-alert từ đại lý, truyền dữ liệu manifest, phát hành thông báo hàng đến (A/N) & lệnh giao hàng (D/O) cho khách hàng & lưu file chứng từ.
- Chịu trách nhiệm về việc nhập chính xác các dữ liệu, chi phí, thông tin lô hàng trên phần mềm hệ thống của công ty.
- Làm việc với bên liên quan như: hãng tàu, hãng bay, cảng, kho…để theo dõi tình hình hàng hóa, chi phí và các vấn đề khác liên quan đến hàng hóa như việc hư hỏng hàng hóa, container, delay tại cảng đích, khách hàng từ chối nhận hàng, chuyển cảng…
- Hỗ trợ khách hàng cập nhật/ gửi thông tin lô hàng, tư vấn xử lý cho các vấn đề xảy ra với lô hàng.
- Theo dõi & đề nghị thanh toán cho các bên liên quan đến lô hàng.
- Kết hợp với các phòng ban khác để xử lý lô hàng sử dụng đa dịch vụ của công ty.
- Kiểm tra giá đầu đại lý/ hãng tàu…và theo dõi những lô hàng của bộ phần kinh doanh
- Báo cáo sản lượng theo mẫu yêu cầu cho cấp trên.
- Các công việc khác do cấp trên giao.
   * Yêu cầu
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các trường liên quan như ngoại thương, Tài chính-Hải quan, Kinh tế đối ngoại, Ngoại thương, Kinh tế TP.HCM.
- Kiến thức chuyên môn về Ngoại thương, xuất nhập khẩu.
- Kỹ năng giao tiếp tốt bằng tiếng Việt & Tiếng Anh (Nói & viết)
- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt.
- Sắp xếp khoa học – kế hoạch, bám sát tiến độ công việc.
- Cẩn thận, chịu khó, thích nghi áp lực công việc cao.
- Trung thực, tính cách hướng đến khách hàng, cầu tiến & tinh thần làm việc nhóm tốt.

2. NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ HÀNG XUẤT
    * Mô tả công việc
- Thực hiện các yêu cầu dịch vụ của khách hàng như Booking, các thông tin và thủ tục giấy tờ trong vận chuyển hàng hóa, chứng từ, hóa đơn,..
- Phối hợp với khách hàng và đồng nghiệp để hoàn thành nhiệm vụ.
- Phối hợp với các hãng hàng không, đại lý trên thế giới để xử lý các lô hàng.
- Các quyết các vấn đề liên quan đến vận hành.
- Giao tiếp với bộ phận kinh doanh, và bộ phận Logistics để trao đổi thông tin phù hợp nhằm đáp ứng được yêu cầu của khách hàng
- Thực hiện và giải quyết các trường hợp tranh chấp hoặc khiếu nại của khách hàng một cách cẩn thận và tuân thủ tất cả các yêu cầu của nội bộ công ty, và quy định, quy trình vận hành tiêu chuẩn theo yêu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, và phản hồi khách hàng một cách chuyên nghiệp.
- Chuẩn bị báo cáo, cập nhật hệ thống kịp thời, chính xác.
- Cung cấp dịch vụ toàn diện và chuyên nghiệp cho khách hàng.
- Giữ mối quan hệ với khách hàng và đại lý.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
    * Yêu cầu
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các trường liên quan như ngoại thương, Tài chính-Hải quan, Kinh tế đối ngoại, Ngoại thương, Kinh tế TP.HCM.
- Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp tốt bằng tiếng Việt & Tiếng Anh (Nói & viết)
- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt.
- Sắp xếp khoa học – kế hoạch, bám sát tiến độ công việc.
- Cẩn thận, chịu khó, thích nghi áp lực công việc cao.
- Trung thực, tính cách hướng đến khách hàng, cầu tiến & tinh thần làm việc nhóm tốt.

3. NHÂN VIÊN GIAO NHẬN, THỦ TỤC HẢI QUAN
    * Mô tả công việc
- Liên hệ đại lý, hãng tàu giao/ nhận chứng từ xuất nhập khẩu.
- Liên hệ các cơ quan nhà nước thực hiện các công việc có liên quan.
- Liên hệ cảng, sân bay thực hiện thủ tục hải quan, giao nhận hàng hóa.
- Theo dõi kế hoạch và tiến trình giao nhận hàng hóa 
- Giám sát đóng hàng vào container, đưa hàng vào kho ngoại quan,..tại địa điểm chỉ định.
- Liên hệ, sắp xếp bố trí các đơn vị phối hợp có liên quan (Bảo hiểm, kiểm dịch, giám định,..) để hoàn tất thủ tục xuất khẩu.
- Các công việc khác theo sự phân công của công ty.
    * Yêu cầu
- Nam, dưới 30t, sức khỏe tốt, trung thực, siêng năng, chịu khó. 
- Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chuyên ngành xnk.
- Nắm rõ quy trình xuất nhập khẩu
- Đọc hiểu, kiểm tra được chứng từ xnk
- Biết xử lý các tình huống linh hoạt với các bên như : Hải quan, vận tải, kho hàng tại các cảng biển.
- Am hiểu các chính sách xuất nhập khẩu, các quy trình thủ tục Hải quan cho các lô hàng xuất nhập khẩu.
- Nắm bắt và làm được các lô hàng xuất, nhập ủy thác.
- Biết thu xếp, điều động xe trong khi tác nghiệp với khai thác hàng hóa.
- Có trách nhiệm phối hợp với các bộ phận có liên quan để hoàn thành tốt công việc.
- Tuân thủ quy trình an toàn lao động tại hiện trường làm việc

4. NHÂN VIÊN KINH DOANH
   * Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về việc tìm kiếm, giới thiệu, tư vấn khách hàng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của công ty.
- Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp).
- Chào giá cho khách hàng, thương lượng đàm phán với khách hàng về giá cả và các điều khoản trong hợp đồng.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng & kết hợp với kế toán công nợ để thúc đốc công nợ.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ, thời gian giao hàng.
- Cộng tác với các phòng ban khác & hoàn thành báo cáo cuối tháng.
- Thực hiện công tác khác do cấp trên giao.
   * Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng lĩnh vực ngoại thương, kinh tế, hàng hải, vận tải biển, marketing.
- Có kinh nghiệm ở vị trí kinh doanh trước đó là một lợi thế.
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, giao tiếp tốt, giải quyết công việc nhanh gọn, hiệu quả.
- Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.
- Có trình độ tiếng Anh tốt (viết và giao tiếp).
- Thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc.

5. KẾ TOÁN NỘI BỘ
    * Mô tả công việc
- Lập kế hoạch thanh toán và chủ động liên hệ, xử lý với nhà cung cấp hàng tuần, tháng.
- Trực tiếp thực hiện nghiệp vụ thanh toán tiền mặt, qua ngân hàng cho nhà cung cấp như: đối chiếu công nợ, nhận hoá đơn, xem xét phiếu đề nghị thanh toán, lập phiếu chi…
- Yêu cầu các bộ phận liên quan giao nhận chứng từ đầy đủ & đúng thời hạn
- Kết hợp với thủ quỹ thực hiện nghiệp vụ thu chi theo quy định
- In báo cáo tồn quỹ, tiền mặt hàng ngày cho Giám đốc
- Đối chiếu kiểm tra tồn quỹ cuối ngày với thủ quỹ.
- Báo cáo nội bộ theo yêu cầu của quản lý
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
    * Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán, kiểm toán, tài chính hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm ở vị trí kế toán
- Có kinh nghiệm trong mảng phụ trách công nợ phải trả & quản lý chi phí
- Có hiểu biết về phần mềm kế toán
- Sử dụng tốt Excel
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chăm chỉ, có trách nhiệm cao trong công việc.

QUYỀN LỢI CHUNG
- Thời gian làm việc: từ T2-T6 (Sáng 8h00 -12h30, Chiều 13h30 – 17h30), T7 (8h – 12h)
- Hưởng lương net + thưởng tháng 13 và thưởng theo KPI.
- Được hưởng các chế độ dành cho người lao động theo như quy định.
- Xem xét tăng lương: ít nhất 1 lần/ năm (min 5%)
- Được hưởng sales bonus cao trên những lô hàng mình sales được.
- Du lịch hằng năm + chế độ sinh nhật + đồng phục.

ĐỊA ĐIỂM NỘP HỒ SƠ VÀ PHỎNG VẤN
- Địa chỉ: 87, đường B4, An Lợi Đông, Quận 2 (Khu đô thị Sala)
- Điện thoại liên hệ: +84.28.3636.3888 (ext: 119 – Ms. Thương)
- Email: hr@reallogistics.net
TIN LIÊN QUAN