HSM VIỆT NAM là công ty cung cấp nhân sự, hiện đang là đối tác tuyển dụng Concentrix.
Concentrix là một trong những công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên.
Tại Việt Nam, Concentrix đang là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng. Concentrix đang hợp tác với những khách hàng lớn nhất trong lĩnh vực Thương Mại Điện Tử, Ngân hàng, Tài chính tiêu dùng, Công nghệ ...
A. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TIẾNG ANH (App du lịch)
Số lượng: 20
Lương:
Lương cơ bản: 6.500.000 – 7.000.000 VNĐ
Phụ cấp cơm: 500.00 VNĐ
KPIs: 900.000 -1.200.000 VNĐ
II. TÓM TẮT MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận và trả lời cuộc gọi đến, email... từ khách hàng đặt phòng
- Trả lời các câu hỏi và thắc mắc, xử lý khiếu nại, khắc phục sự cố và cung cấp thông tin trong ngành đặt phòng khách sạn
- Cập nhật trạng thái xử lý khách hàng lên hệ thống.
- Thực hiện các hoạt động hàng ngày trong dịch vụ khách hàng
III. YÊU CẦU CÔNG VIỆC CHUNG
Trình độ học vấn: Từ Cao đẳng
Ngoại ngữ: Toeic 700 trở lên
Các kỹ năng cần: giao tiếp tốt
Ưu tiên: Có kinh nghiệm về ngành dịch vụ khách hàng
Các yêu cầu khác
IV. CÁC QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Thu nhập: Lương cứng từ 6tr5 - 7tr5 + Phụ cấp cơm 500k + KPIs: 900k - 1tr2
Thử việc nhận 100% lương
Lương tháng 13
14 ngày phép năm
Quà lễ, tết, sinh nhật
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Được làm việc trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp, trẻ trung năng động
Đào tạo bài bản, có những khóa học miễn phí nâng cao nghiệp vụ
V. THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Email: info.hsmvietnam@gmail.com
Hotline: 0972576509
JOB LOCATIONS: