Công việc Full time

Autogrill VFS F&B thông báo tuyển dụng

10/04/2024
Thành lập năm 2013, Công ty TNHH Autogrill VFS F&B là liên doanh giữa Autogrill, đơn vị có qui mô hàng đầu thế giới về cung cấp dịch vụ ẩm thực & kinh doanh bán lẻ dành cho các khách du lịch và Công ty Dịch vụ Thực phẩm và Đồ uống Việt Nam. Autogrill VFS F&B cam kết mang đến cho du khách sự “Hài lòng trên mỗi hành trình” thông qua việc cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc, nhiều loại thực phẩm và đồ uống có chất lượng của địa phương và những thương hiệu quốc tế danh tiếng tại 5 sân bay Quốc tế lớn của Việt Nam. Hiện tại bên phía công ty đang tuyển dụng vị trí NHÂN VIÊN PHỤC VỤ tại các nhà hàng tại sân bay Tân Sơn Nhất và các vị trí khác.



Nhiệm vụ chung
- Phục vụ đồ ăn và uống cho khách trong cửa hàng / nhà hàng một cách hiệu quả với tác phong chuyên nghiệp
- Phải luôn đảm bảo quy trình của công ty về: an toàn lao động, báo cáo (khi có sự cố), diện mạo và đồng phục, bảo mật thông tin, các qui trình về phục vụ, thái độ phục vụ, quy cách đối xử giữa đồng nghiệp với đồng nghiệp, quy cách về đối xử giữa nhân viên đối với khách, bảo vệ tài sản công ty, được thực hiện nghiêm chỉnh trong khu vực làm việc. Phát triển và duy trì thái độ làm việc tích cực với đồng nghiệp trong công ty.

Nhiệm vụ cụ thể
1. Nhận phân công công việc từ tổ trưởng/giám sát 
- Nhận các thông tin về lượng khách, chương trình khuyến mãi, các món hết hàng trong ca.
- Nhận phân công khu vực phục vụ từ tổ trưởng/giám sát
2. Chuẩn bị các loại đồ uống tại cửa hàng / nhà hàng.
- Nhận hàng từ kho về khi được yêu cầu.
- Kiểm tra số lượng các loại đồ uống.
- Sắp xếp các loại đồ uống theo thứ tự và hạn nhập trước xuất trước.
3. Lau chùi sạch sẽ các vật dụng (dao, dĩa, ly, muỗng, chén…) theo tiêu chuẩn của công ty trước khi đưa ra phục vụ khách
- Lấy các vật dụng (ly, chén, dĩa, dao, muỗng vv ...) đã được rửa sạch từ khu vực rửa chén qua khu vực của cửa hàng / nhà hàng..
- Lau chùi các vật dụng bằng khăn chuyên dụng.
- Kiểm tra và loại các vật dụng có dấu hiệu trầy xước, mẻ, vết bẩn, dấu son môi…Trả lại cho bộ phận tạp vụ để rửa lại hoặc để thanh lý (đối với hàng nứt, mẻ). Trường hợp bộ phận không có bộ phận tạp vụ, nhân viên chuyển các vật dụng bị hư hao đến cho người quản lý trực tiếp tại cửa hàng / nhà hàng.
- Giữ các vật dụng bằng khăn sau khi lau xong.
- Sử dụng khay thích hợp để chuyển các vật dụng sang quầy phục vụ.
- Đảm bảo các vật dụng được xếp ngăn nắp, gọn gàng tại các vị trí qui định.
- Vật dụng khi đưa ra phục vụ khách phải đảm bảo sạch, bóng, không nhờn mỡ.
- Khi lau chùi phải tránh gây tiếng ồn và tránh làm đổ vỡ.
4. Bày trí bàn trong khu vực đựơc phân công theo đúng quy trình và tiêu chuẩn
- Chuẩn bị đủ dụng cụ để sắp đặt bàn (lọ tăm, muối tiêu, dao, nĩa, đĩa, khăn ăn, …)
- Sử dụng xe đẩy hoặc khay thích hợp để đựng các dụng cụ.
- Bàn phải có đầy đủ lọ tăm, muối, tiêu, bình hoa, dao, nĩa, đĩa, khăn ăn theo tiêu chuẩn của công ty về cách bày trí bàn cho ăn sáng, ăn trưa hay ăn tối.
5. Chuẩn bị vật dụng cho cửa hàng/nhà hàng khi đựợc phân công
- Kiểm tra bảng tên cho các món ăn.
- Đặt bảng tên cho các món ăn.
- Kiểm tra vệ sinh cửa hàng/nhà hàng và đảm bảo các vật dụng phải sạch sẽ, sáng bóng, ngăn nắp, thẳng hàng.  
6. Kiểm tra vệ sinh, cách bố trí bàn ghế, bày bàn ăn trong khu vực được phân công.
- Lau chùi bàn ghế và các cửa kính.
- Sắp xếp và chỉnh sửa bàn ghế theo sơ đồ và theo cách thức quy định.
- Đảm bảo trong khu vực được phân công: sàn nhà, các cửa kính, kệ, quầy phục vụ, sân khấu (nếu có), rèm, màn, bàn, ghế luôn sạch sẽ, không có rác, thức ăn rơi. Bàn ghế sắp đặt ngay ngắn, không gập gềnh, không thủng rách.
7. Đón tiếp và hướng dẫn khách vào bàn theo tiêu chuẩn của công ty
8. Kiểm tra bằng cảm quan tất cả các món (kể cả nước) trước khi mang ra cho khách (nếu có nghi ngờ phải báo ngay cho trưởng ca phục vụ và trưởng bếp)
9. Phục vụ khách trong khu vực phụ trách
- Trong khi khách ăn, chú ý quan sát khách để đáp ứng nhu cầu nhanh chóng.
- Mời khách dùng thêm đồ ăn hoặc nước uống (upselling).
- Dọn dẹp các vật dụng ngay khi khách dùng xong một cách gọn gàng, không gây tiếng ồn, dọn từ phía bên phải của khách
- Tư vấn cho khách hàng về các món ăn nổi trội tại cửa hàng/nhà hàng
10. Giải quyết các phàn nàn của khách theo tiêu chuẩn của công ty.
11. Giải đáp thông tin cho khách với thái độ vui vẻ, lịch sự. Trường hợp không giải đáp hoặc không đáp ứng được yêu cầu của khách, phải báo cáo ngay cho các cấp cao hơn: trưởng ca phục vụ cửa hàng / nhà hàng, trợ lý, quản lý.
12. Kiểm tra và so sánh hóa đơn với thực tế để tránh sai sót trước khi đưa cho khách
13. Sau khi khách dùng bữa xong, cảm ơn và tiễn khách với thái độ lịch sự, sử dụng tên khách (nếu biết).
14. Bàn giao công việc cho nhân viên ca sau trước khi ra ca. Bàn giao một cách chi tiết và cẩn thận.
15. Tham gia các buổi họp, chương trình đào tạo của bộ phận và công ty khi được yêu cầu.
16. Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao.
17. Đáp ứng các nguyên tắc khi giao tiếp với khách theo quy định của công ty.

Thông tin ứng tuyển
Email: dai.nguyen@hmshost.net 
Số điện thoại: 0368.965.813
TIN LIÊN QUAN