Tin từ đối tác

Công ty TNHH Gia Phát Investment

19/05/2021
Tên viết tắt Gia Phat Investment
Lĩnh vực hoạt động chính  Bất động sản
Mã số thuế  0313424310
Năm thành lập  01/9/2015
Địa chỉ  168/40 đường Nguyễn Gia Trí Phường 25 Q.Bình Thạnh TP.HCM
Công ty Gia Phát Investment là công ty chuyên phân phối các sản phẩm bất động sản căn hộ cao cấp tại TP.HCM
Gia Phát Investment được ghi nhận là một nhà phân phối bất động sản chuyên nghiệp với các dự án căn hộ cao cấp cũng như các tiêu chuẩn khắt khe về quản trị doanh nghiệp và tính minh bạch 
Kể từ ngày thành lập, Gia Phát Investment đã trải qua nhiều thăng trầm của thị trường, vươn mình trở thành một thương hiệu bất động sản uy tín.
Gia Phát Investment không ngừng nghiên cứu tìm kiếm và sáng tạo các giải pháp đầu tư, các sản phẩm an cư, nghỉ dưỡng và dịch vụ bất động sản đáp ứng nhu cầu thiết thực của thị trường. Cùng với đó, Gia Phát Investment tập trung đẩy mạnh đào tạo chất lượng, gắn kết và phát huy hết giá trị của nguồn nhân lực, đặc biệt là đầu tư và phát triển đồng bộ đội ngũ làm marketing và đội ngũ kinh doanh công ty để tạo nên giá trị thương hiệu cho công ty trong tương lai và doanh số công ty cũng ngày càng tăng lên.
Trong chiến lược phát triển 5 năm 2015 -2020, Gia Phat Investment khẳng định giá trị nội tại của thương hiệu qua hàng loạt sản phẩm Căn hộ cao cấp, Bất Động Sản nghĩ dưỡng, các đô thị hiện đại.
Website: https://giaphatland.vn/
 Tracy - Minh Thảo
TIN LIÊN QUAN