Tin từ đối tác

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – Trung tâm Tín chấp miền Nam

19/05/2021

Tên giao dịch

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – Trung tâm Tín chấp miền Nam

Tên viết tắt

VPbank

Mã số thuế

0100233583

Ngày hoạt động

10/9/1993

Địa chỉ

Tầng 5, Tòa nhà Samco, 326 Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Logo của VPbank hình dáng biểu tượng tựa như đôi bàn tay ấp ủ, nâng niu khát vọng vươn lên, tượng trưng cho sự phát triển đi lên không ngừng. Những đôi tay cùng chung sức xây dựng một cộng đồng, một đất nước Việt Nam thịnh vượng. Màu đỏ tươi của cánh hoa tượng trưng cho sự nhiệt huyết, tinh thần làm việc hăng say, tính sáng tạo, sự thịnh vượng và may mắn cũng như tinh thần trách nhiệm trong mỗi hoạt động của VP Bank.
F Là thành viên của nhóm 12 Ngân hàng hàng đầu Việt nam (G12). VPBank đang từng bước khẳng định uy tín của một ngân hàng năng động, có năng lực tài chính ổn định và có trách nhiệm với cộng đồng.
P Với định hướng " Khách hàng là trọng tâm" các điểm giao dịch đã được thay đổi hoàn toàn về diện mạo, mô hình và tiện nghi phục vụ _ Liên kết với nhiều đối tác lớn trên các lĩnh vực như Vinmec, Be Group, Bestlife, FTU, Flywire, Opes…VPBank đã và đang đưa khách hàng bắt kịp xu thế, trải nghiệm những tiện ích hiện đại, đẳng cấp.
- Tầm nhìn của VPBank:
Là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất tại Việt Nam, VPBank đã có những bước phát triển vững chắc trong suốt lịch sử của ngân hàng. VPBank đã đặt mục tiêu chiến lược trong giai đoạn 2018-2022 với tham vọng trở thành Ngân hàng thân thiện nhất với người tiêu dùng nhờ ứng dụng công nghệ và lọt vào nhóm 3 Ngân hàng giá trị nhất Việt Nam.
- Sứ mệnh của VPBank:
VPBank tin tưởng rằng ngân hàng sẽ hoàn thành sứ mệnh của mình là mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, quan tâm chú trọng đến quyền lợi người lao động và cổ đông, xây dựng văn hóa doanh nghiệp vững mạnh và đóng góp hiệu quả vào sự phát triển của cộng đồng.
Website: https://www.vpbank.com.vn/

Tracy
Phúc Anh - Bích Thuỷ

 

 

 
TIN LIÊN QUAN