TRUNG TÂM THAM VẤN TÂM LÝ
VÀ HỖ TRỢ PHÁP LUẬT
Tham vấn tâm lý

Chính thức ra mắt Trung tâm Tham vấn tâm lý và Hỗ trợ pháp luật với chuỗi hoạt động ngày 5/8

29/07/2022
Tháng 5 vừa qua, Trung tâm Tham vấn tâm lý và hỗ trợ pháp luật UEF đã được thành lập theo Quyết định số 11/QĐ-HĐT. Đây là điểm sáng trong hoạt động công tác sinh viên năm 2022, góp phần chăm sóc đời sống tinh thần cho sinh viên trường.
Trung tâm sẽ chính thức ra mắt vào ngày 5/8 tới đây. Tại chương trình, Trung tâm sẽ tiến hành ký kết MOU với các doanh nghiệp, tổ chức trong lĩnh vực tâm lý và pháp luật để thực hiện nhiều hoạt động chất lượng trong thời gian tớiBên cạnh lễ ra mắt, Talkshow “Phòng ngừa và điều trị rối loạn giấc ngủ” được tổ chức với mong muốn hỗ trợ những trường hợp đang gặp khó khăn với các vấn đề tâm lý, sức khỏe. 
 
 
Trung tâm Tham vấn tâm lý và Hỗ trợ pháp luật đi vào hoạt động với sứ mệnh kết nối với các nhà chuyên môn có uy tín trong lĩnh vực Tâm lý, Pháp lý tại TP.HCM để mang lại dịch vụ hỗ trợ hữu ích và kịp thời cho những ai cần giúp đỡ, nhất là sinh viên UEF.
Mục tiêu của Trung tâm nhằm hỗ trợ những trường hợp đang gặp khó khăn với các vấn đề tâm lý như tình yêu, hôn nhân, gia đình; các rối loạn sức khỏe tình thần, trầm cảm, lo âu, vượt qua khủng hoảng trong cuộc sống; các vấn đề về giới tính,… Đối với các vấn đề pháp lý, đội ngũ chuyên gia sẽ tư vấn, hướng dẫn cách giải quyết sự việc theo đúng các quy định của pháp luật hiện hành. Từ đó, sinh viên được tiếp thêm động lực, mạnh dạn, tự tin vượt qua những rào cản trong cuộc sống, hoàn thành việc học tập.
 
 
Các bạn sẽ tiếp thu nhiều thông tin bổ ích về vấn đề tâm lý, sức khỏe tại chương trình 
 
Talkshow “Phòng ngừa và điều trị rối loạn giấc ngủ” là hoạt động sẽ được tổ chức ngay sau lễ ra mắt Trung tâm. Với sự chia sẻ của Bác sĩ Lâm Hiếu Minh, các bạn được tìm hiểu nguyên nhân, vấn để dẫn đến rối loạn giấc ngủ, từ đó biết các phương pháp phòng ngừa, chữa trị qua hướng dẫn của bác sĩ.
 
- Thời gian: 7g45, ngày 5/8/2022 (Thứ 6)
- Địa điểm: Hội trường Liberty (Tầng 15), trụ sở 141
 
Sinh viên đăng ký tham gia tại đây:
 
TIN LIÊN QUAN