TRUNG TÂM THAM VẤN TÂM LÝ
VÀ HỖ TRỢ PHÁP LUẬT
Tham vấn tâm lý

Khóa học Khám phá bản thân qua nghệ thuật - Buổi đầu tiên Nặn hình "Tôi"

17/12/2022
Chủ đề nặn hình ở Buổi 1 tưởng chừng như đã rất gần gũi, “Tôi”, nhưng vẫn để lại nhiều dấu ấn sâu sắc, những chiêm nghiệm quý báu ngay từ lần đầu các bạn sinh viên trải nghiệm khám phá bản thân thông qua bộ môn tạo hình bằng đất nặn.  
Các dụng cụ được chuẩn bị từ sớm đón chờ các bạn sinh viên

Cảm nhận được sự an toàn là yếu tố hàng đầu giúp các sinh viên có thể nói lên tiếng lòng của mình, những điều khúc mắc bao lâu nay. Xuyên suốt thời gian 2 tiếng của Buổi học, theo sự gợi mở của Thầy Nguyễn Anh Khoa, các bạn được thỏa sức chia sẻ trong một môi trường đầy tôn trọng, cởi mở, không phán xét và quan trọng là cam kết bảo mật. 
Những tạo hình đầy sáng tạo, đậm chất riêng từ các học viên

Kết thúc Buổi đầu tiên, các học viên đã tạo nên được những sản phẩm bằng đất nặn không những vô cùng bắt mắt, sáng tạo, đậm chất riêng, mà còn mang trong mình những ý nghĩa, những câu chuyện mà chính người chủ nhân và những người bạn đồng hành gửi gắm. 



Sản phẩm đất nặn mang những ý nghĩa, thông điệp mà các bạn gửi gắm theo chủ đề "Tôi"

Buổi 2 của Khóa học hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn sinh viên nhiều những gợi mở hơn nữa, tiếp tục tạo cơ hội để các bạn có những trải nghiệm độc đáo trên hành trình khám phá chính mình.
 
TIN LIÊN QUAN