TRUNG TÂM THAM VẤN TÂM LÝ
VÀ HỖ TRỢ PHÁP LUẬT
Tham vấn tâm lý

Tăng cường hoạt động trang bị kiến thức sức khỏe giới tính cho sinh viên Nhà UEF

23/12/2022
Môi trường đại học không chỉ gói gọn trong việc học tập, tham gia phong trào sinh viên, mà còn là không gian kết nối, khám phá bản thân, tìm kiếm những điều mới mẻ của những bạn trẻ vừa rời khỏi vòng tay gia đình. Bên cạnh những giá trị tích cực, không tránh khỏi những suy nghĩ sai lệch, những cạm bẫy thử thách, đặc biệt là vấn đề sức khỏe giới tính.
Với lý do này, vào ngày 28/12 tới đây, Trung tâm Tham vấn tâm lý và Hỗ trợ pháp luật UEF phối hợp với Công ty eDoctor tổ chức chương trình “Trang bị kiến thức sức khỏe giới tính cho sinh viên”.
Theo thống kê, một năm ở nước ta có đến 300.000 ca nạo phá thai. Đáng lo ngại hơn, phần lớn trong số này rơi vào các bạn nữ từ 15 đến 19 tuổi. Hiện nay tình trạng quan hệ tình dục của sinh viên ngày càng sớm trong khi kiến thức về sức khỏe sinh sản và tình dục lại chưa được trang bị đầy đủ. Chính điều này đã dẫn đến nhiều câu chuyện đau lòng. Vậy làm thế nào để hạn chế tình trạng này?.
 
 
Tại buổi hội thảo sắp tới, các bạn sinh viên sẽ được gặp gỡ bác sĩ Phạm Thị Kim Tùng để lắng nghe, trao đổi về các vấn đề sức khỏe giới tính, cùng chia sẻ những câu chuyện khó nói nhằm có thêm kiến thức để bảo vệ bản thân, cộng đồng.
Bác sĩ Kim Tùng sẽ cung cấp cho các bạn kiến thức về các bệnh lây qua đường tình dục thường gặp, cách nhận biết, hậu quả và cách thức phòng ngừa, quan trọng hơn là biết tự chủ, có trách nhiệm trong việc bảo vệ sức khỏe bản thân.
Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 9g00 ngày 28/12 tại Hội trường Liberty (tầng 15 – Cơ sở 141).
Các bạn hãy đăng ký tham gia chương trình để có thêm những kiến thức bổ ích và giao lưu trực tiếp với chuyên gia. Lưu ý: Cổng đăng ký sẽ đóng trước ngày 28/12 khi đủ số lượng.
TIN LIÊN QUAN