TRUNG TÂM THAM VẤN TÂM LÝ
VÀ HỖ TRỢ PHÁP LUẬT
Tham vấn tâm lý

Tổng kết, trao quà cho sinh viên đạt giải minigame “PsyLaw - Không lo sai”

20/09/2023

Diễn ra từ ngày 28/8 đến 15/9 với hình thức trực tuyến, minigame “PsyLaw - Không lo sai” do Trung tâm Tham vấn tâm lý và Hỗ trợ pháp luật tổ chức là sân chơi cung cấp cho sinh viên nhiều thông tin bổ ích. Sáng 20/9, Ban tổ chức đã tiến hành tổng kết và trao quà cho các bạn sinh viên đạt giải tại minigame lần này.
Buổi tổng kết có sự tham dự của ThS. Nguyễn Thị Nguyệt Hoàng - Giám đốc Trung tâm Tham vấn tâm lý và Hỗ trợ pháp luật, Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên; ThS. Vũ Anh Sao - Phó Trưởng khoa Luật.

 


ThS. Nguyễn Thị Nguyệt Hoàng tổng kết minigame "PsyLaw - Không lo sai"

 

Minigame “PsyLaw - Không lo sai” được tổ chức với mục tiêu tạo sân chơi cho sinh viên UEF, đặc biệt là các bạn tân sinh viên tìm hiểu các thông tin về Trung tâm Tham vấn tâm lý và Hỗ trợ pháp luật và Nhà trường, cũng như những quy định cần nắm rõ trong quá trình học đại học, các kiến thức về tâm lý - pháp luật thường gặp.
 






Các bạn đạt giải được trao quà từ Ban tổ chức 

 

ThS. Nguyễn Thị Nguyệt Hoàng cũng tổng kết những con số ấn tượng của minigame lần này gồm 632 lượt sinh viên tham gia, 1259 lượt thích và 1456 lượt theo dõi. Đặc biệt, có 7 tân sinh viên đạt giả khi tham gia.
Sau khi xem xét và lựa chọn, có 14 sinh viên đạt giải của minigame, cụ thể:

 

 

Với những thông tin, kiến thức từ sân chơi này, hy vọng các bạn có thể vận dụng tốt vào quá trình học tập và cuộc sống. Nếu có những băn khoăn, thắc mắc về các vấn đề tâm lý hay pháp luật, các bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp Trung tâm Tham vấn tâm lý và Hỗ trợ pháp luật để được hỗ trợ và giúp đỡ nhé!

 

TT.TT-TT

TIN LIÊN QUAN