TRUNG TÂM THAM VẤN TÂM LÝ
VÀ HỖ TRỢ PHÁP LUẬT
Tham vấn tâm lý

"Từ yêu đến yêu": Thêm chương trình đáng trông đợi từ Trung tâm Tham vấn tâm lý và Hỗ trợ pháp luật UEF

25/11/2022
Không chỉ quan tâm đến vấn đề học tập, hoạt động rèn luyện của sinh viên, UEF còn mong muốn trang bị thêm hành trang về tâm lý để các bạn có một đời sống tinh thần vững chãi và khỏe mạnh, từ đó tập trung khai phá, phát triển bản thân.
Chương trình "Từ yêu đến yêu" do Trung tâm Tham vấn tâm lý và Hỗ trợ pháp luật tổ chức vào ngày 01/12/2022 tới đây sẽ góp phần khẳng định tinh thần ấy.
 
 
Đồng hành với sinh viên UEF trong hoạt động này là ThS. Đào Lê Tâm An - Chuyên gia tâm lý. 
"Từ yêu đến yêu" sẽ giúp sinh viên trang bị những kiến thức về các nhân tố trong tâm lý tạo nên một tình yêu trưởng thành và bền vững; Vận dụng những ngôn ngữ tình yêu vào cách thức bày tỏ, thổ lộ tình cảm với nửa kia; Hiểu đúng về tình dục, vai trò tình dục trong tình yêu dưới lăng kính tâm lý học. 
Với 3 nội dung chính: Tam giác tình yêu; Năm ngôn ngữ tình yêu và hiểu đúng về tình dục sẽ giúp các bạn "cởi mở" và tiếp nhận nhiều thông tin hữu ích về vấn đề này. 
Trước đó, UEF cũng đã tổ chức nhiều chương trình để nâng cao việc hỗ trợ tâm lý cho sinh viên như: Talkshow “Phòng ngừa và điều trị rối loạn giấc ngủ”; talkshow “Phát triển bản thân trong môi trường đại học”; Chương trình tập huấn công tác hỗ trợ sinh viên; Workshop “Hộ chiếu đi đến tương lai: Hiểu mình - Kiến tạo sự nghiệp” ;....
 



Nhiều chương trình về tâm lý đã được UEF tổ chức trước đó
 
Chương trình sẽ diễn ra từ 13g00 đến 15g00 ngày 01/12/2022 (Thứ 5) tại Hội trường Liberty (tầng 15), Trụ sở 141.
 
Sinh viên quan tâm và đăng ký tham gia chương trình tại đây
 
TIN LIÊN QUAN