TRUNG TÂM THAM VẤN TÂM LÝ
VÀ HỖ TRỢ PHÁP LUẬT
Tham vấn tâm lý

UEF tổ chức chương trình tập huấn kỹ năng quản lý cảm xúc trong công tác hỗ trợ sinh viên

19/02/2023
Nhằm giúp đội ngũ giảng viên, nhân viên thực hiện công tác hỗ trợ sinh viên có thể quản lý tốt cảm xúc của bản thân đồng thời bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng chuyên môn, kỹ năng giao tiếp, tương tác với sinh viên và xử lý các tình huống cấp bách trong môi trường đại học cũng như mở rộng kết nối với các bên liên quan, vào sáng ngày 4/3 tới đây, Trung tâm Tham vấn tâm lý và Hỗ trợ pháp luật UEF sẽ tiếp tục tổ chức chương trình tập huấn công tác hỗ trợ sinh viên cho các thầy, cô.
 


Chương trình tập huấn sẽ diễn ra vào ngày 4/3 tới đây
 
Sinh viên là những người trẻ năng nổ, nhiều ước mơ và hoài bão. Tuy nhiên, quy luật phát triển không đồng đều về mặt tâm lý, hoàn cảnh sống và cách thức giáo dục khác nhau, không phải bất cứ sinh viên nào cũng được tạo điều kiện để phát triển tối ưu. Nhiều trường hợp chưa có độ chín muồi trong suy nghĩ dẫn đến những hành động còn hạn chế. Sự quan tâm đúng mực của gia đình, phương pháp giáo dục phù hợp từ Nhà trường sẽ góp phần giúp các bạn phát huy điểm ưu việt và giải quyết những hạn chế về mặt tâm sinh lý. Và, những thầy, cô gắn bó, hỗ trợ công tác sinh viên hơn ai hết phải thực sự thấu hiểu, quản lý được cảm xúc của bản thân để có thể mang lại sự hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên.
Tại buổi tập huấn sắp tới, các thầy, cô sẽ được tìm hiểu về khái niệm của cảm xúc, nhận diện cảm xúc; Nắm bắt phương pháp quản lý cảm xúc; Thực hành dựa trên những tình huống giả định hoặc thực tế,...
Nhà trường hy vọng các thầy cô giảng viên - nhân viên sẽ tích cực tham gia buổi tập huấn công tác hỗ trợ sinh viên để được giải đáp những thắc mắc và trang bị cho mình đầy đủ kiến thức, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy cũng như hỗ trợ sinh viên về mặt tâm lý một cách thuận lợi, kịp thời. 
Buổi tập huấn dự kiến diễn ra vào lúc 8g00 ngày 4/3 tại Phòng họp A.08-04 (Cơ sở 141).

Quý Thầy Cô vui lòng đăng ký tham gia tại đây: https://forms.gle/Sj9qMdkkXs6ssQPq6


 
TIN LIÊN QUAN