TRUNG TÂM THAM VẤN TÂM LÝ
VÀ HỖ TRỢ PHÁP LUẬT
Tham vấn tâm lý

UEFers học hỏi bí quyết chăm da để “đẹp mộc” đến trường cùng chuyên gia

07/04/2023
Trong thời buổi hiện nay, thẩm mỹ là một trong những yếu tố quan trọng giúp người trẻ tự tin chinh phục những dự định của riêng mình. Và “làm sao để có một làn da khỏe đẹp?” là câu hỏi chung của khá nhiều bạn sinh viên.
Với mong muốn giúp UEFers hiểu rõ về các loại bệnh da liễu thường gặp, cách phòng ngừa và điều trị đồng thời mang đến bí quyết chăm da chuẩn y khoa, sáng nay - 7/4, Trung tâm Tham vấn tâm lý và Hỗ trợ pháp luật UEF phối hợp với nhãn hàng Hiruscar Việt Nam tổ chức workshop “Đẹp mộc tự tin đến trường”. Với những chia sẻ bổ ích cùng nhiều phần quà hấp dẫn, sự kiện nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ sinh viên Nhà UEF.
Hai diễn giả chính của workshop là bà Lý Lệ Hoa - Giám đốc thương hiệu nhãn hàng Hiruscar và bà Phạm Thanh Thương - Bác sĩ da liễu tại Bệnh viện da liễu TP.HCM.
 

Qua workshop, sinh viên tích lũy được nhiều bí quyết để cải thiện làn da của mình
 


Đại diện các bên trao quà cảm ơn, đánh dấu kỷ niệm trong lần hợp tác này 
 
Đến với chương trình, các bạn sinh viên được cung cấp kiến thức tổng quan về những nguyên nhân gây mụn thường gặp, cách phân biệt và xác định loại da của mình cũng như cách chăm sóc da hiệu quả. Trong đó, ba bước cơ bản được diễn giả đề cập để duy trì làn da khỏe mạnh là làm sạch, dưỡng ẩm và chống nắng. Các bạn cần cẩn thận trong việc lựa chọn bởi vì với mỗi loại da khác nhau sẽ cần những sản phẩm khác nhau tương ứng. Bác sĩ còn nhấn mạnh rằng chống nắng là bước rất quan trọng để bảo vệ da nhưng thường bị bỏ qua. 
Trong buổi workshop, diễn giả đặc biệt tập trung chia sẻ những vấn đề liên quan đến mụn trứng cá - một trong những loại bệnh da liễu thường gặp nhất với các bạn học sinh, sinh viên. Bên cạnh đưa ra những thực trạng về bệnh, phân loại cũng như nguyên nhân, bà Thanh Thương còn mang đến nhiều bí quyết để UEFers có thể điều trị và cải thiện làn da của mình. Theo diễn giả, các phương pháp điều trị được áp dụng nhiều trên thị trường hiện nay là: sử dụng thuốc bôi tại chỗ, các loại thuốc kháng sinh toàn thân, các loại tia laser, tia hồng ngoại,... Đối với da mụn và da nhạy cảm cần dùng các loại sản phẩm chăm sóc da với hoạt chất dịu nhẹ và có độ PH từ 5 đến 6. Ngoài ra, để có một làn da khỏe đẹp, các bạn sinh viên cũng cần lưu ý đến chế độ nghỉ ngơi và ăn uống của mình, hạn chế ăn những thức ăn nhiều đường hoặc sử dụng các loại thức uống chứa nhiều caffein và chất kích thích.
 




Nhiều thông tin về các bệnh da liễu được các diễn giả đề cập
 
Hiruscar đến từ Thụy Sỹ với các dòng sản phẩm điều trị mụn, sẹo, thâm hiệu quả là một trong những giải pháp hữu hiệu để giải quyết các vấn đề trên. Với các hoạt chất đã được kiểm định cùng chất lượng quốc tế, đây dần trở thành lựa chọn của nhiều sinh viên Việt Nam trong việc cải thiện làn da sáng khỏe, tự tin “đẹp mộc” đến trường.
 



UEFers cởi mở chia sẻ những vấn đề về da mà mình gặp phải 
 
Tại workshop, UEFers thể hiện sự quan tâm của mình dành cho chủ đề  này thông qua nhiều câu hỏi dành cho diễn giả. Theo đó, các bạn thoải mái chia sẻ những vấn đề về da mà mình đang gặp phải và nhận được rất nhiều câu trả lời bổ ích từ bác sĩ Phạm Thanh Thương. Chính sự nhiệt tình, cởi mở cùng vốn kiến thức sâu rộng của diễn giả đã giúp các bạn cởi mở chia sẻ, từ đó tích lũy được nhiều bí quyết cho riêng mình.
 



Hiruscar mang đến nhiều phần quà thiết thực dành cho các sinh viên may mắn 
 
Sau sự kiện, các bạn sinh viên Nhà UEF đã có được nhiều kiến thức về chăm sóc bản thân đầy thú vị. Và vì điều quan trọng nhất không phải chỉ cần đẹp mà còn phải khỏe, các bạn hãy nhanh chóng áp dụng ngay những tuyệt chiêu này để có làn da rạng rỡ đầy sức sống, tự tin “đẹp mộc” đến trường nhé. 

Anh Thy 
Ảnh: Thành Thắng
TIN LIÊN QUAN