VIỆN QUỐC TẾ
Tin tức sự kiện

Ấm áp đêm nhạc thiện nguyện "Dành cho em"

01/09/2023
Vào 26/8 vừa qua, đêm nhạc thiện nguyện “Dành cho em” gây quỹ giúp đỡ học sinh câm điếc do tổ chức Hear.Us.Now (H.U.N) và Viện Quốc tế UEF phối hợp thực hiện đã diễn ra vô cùng thành công và để lại nhiều cảm xúc cho người khán giả. Chương trình có sự tham gia của TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế; TS. Lê Đình Hiếu - Founding Advisor of Hear.Us.Now cùng với quý mạnh thường quân, quý khách mời và các bạn sinh viên Nhà UEF.

TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc chụp ảnh cùng BTC

  
















TS. Lê Đình Hiếu phát biểu tại đêm nhạc
Không chỉ là một buổi trình diễn, BTC mong muốn tạo nên một không gian âm nhạc mang đậm giá trị nhân văn để kết nối cộng đồng nhằm san sẻ, lan tỏa yêu thương tới những học sinh câm điếc. Ngoài hoạt động trình diễn nghệ thuật tạiđêm nhạc, chương trình còn đón nhận và giới thiệu hơn 50 bức tranh trong số 200 tác phẩm hội họa do các em học sinh ở Trường Giáo dục Chuyên biệt Hy Vọng thực hiện để trưng bày và đấu giá gây quỹ hỗ trợ các em.



Các tác phẩm của học sinh ở Trường Giáo dục Chuyên biệt Hy Vọng trong chương trình triễn lãm
Với thông điệp “Dành cho em” đêm nhạc như một lời cảm ơn chân thành dành cho quý mạnh thường quân, những người bạn thân thiết luôn đồng hành và ủng hộ các em học sinh câm điếc trong những năm qua.
TIN LIÊN QUAN