VIỆN QUỐC TẾ
Tin tức sự kiện

Chúc mừng sinh viên chương trình Cử nhân Anh Quốc tốt nghiệp với những gửi gắm đầy ý nghĩa

08/12/2023
Sáng 8/12, Viện Quốc tế UEF đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên chương trình liên kết đào tạo cùng Đại học Gloucestershire và Đại học Leeds Trinity, Anh Quốc. Với những giá trị tri thức và bài học kỹ năng được tích lũy, các bạn sẽ bước tiếp hành trình mới cùng tấm bằng Cử nhân có giá trị quốc tế. 
 





Niềm vui của các tân Cử nhân và gia đình trong ngày lễ tốt nghiệp
 
Buổi lễ có sự tham dự của ông Lê Thắng Lợi - Phó Giám đốc Trung tâm phát triển Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) phía Nam, Bộ GD&ĐT; GS. Mohammed Arif - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Leeds Trinity (LTU), ông Phạm Minh Huy - Hiệp hội TESOL TP.HCM, ông Phạm Công Nhật - Báo Tuổi Trẻ, bà Lê Thành Duyên - Phó Tổng Giám đốc của nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam cùng đại diện các doanh nghiệp và cựu sinh viên chương trình liên kết quốc tế. 
Về phía UEF có đại diện Ban Giám hiệu, Viện Quốc tế, Lãnh đạo các khoa, phòng ban, các thầy cô cùng quý vị phụ huynh và các tân Cử nhân nhận bằng tốt nghiệp đợt này.
 

TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế chúc mừng và gửi gắm niềm tin đến các tân Cử nhân 
 
Trong không khí trang trọng, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc đại diện Ban Giám hiệu và Viện Quốc tế gửi lời chúc mừng đến các bạn tân Cử nhân chương trình liên kết với UoG và LTU: “Chào mừng các bạn đến với Lễ Tốt nghiệp chương trình Cử nhân Anh Quốc 2023 tại UEF. Tôi rất hạnh phúc khi được chúc mừng tất cả sinh viên tốt nghiệp ngày hôm nay. Đây là một ngày quan trọng, không chỉ là thời điểm để chúc mừng các bạn được tốt nghiệp, mà còn là dịp để nhìn lại thời gian đã qua, suy nghĩ đến cơ hội và thách thức sắp tới. UEF, UoG và LTU tự hào về các bạn, chúng tôi chúc các bạn thành công trên chặng đường sắp tới của mình”. 
 

GS. Mohammed Arif - Phó Hiệu trưởng LTU chia sẻ cảm xúc tại Lễ tốt nghiệp 
 
Tham dự trực tiếp Lễ tốt nghiệp, GS. Mohammed Arif - Phó Hiệu trưởng LTU cũng bày tỏ cảm xúc vui mừng vì các bạn đã trưởng thành để bước vào chặng đường mới có nhiều thử thách. Ngày hôm nay là thời điểm ý nghĩa để các bạn gửi lời cảm ơn đến tất cả những sự hỗ trợ đặc biệt, từ thầy cô, bạn bè đến gia đình, người thân và tự cảm ơn chính mình vì đã nỗ lực, cố gắng để đạt được mục tiêu tốt nghiệp. 
TS. Matthew Andrews - Phó Hiệu trưởng UoG đã gửi lời chúc mừng đến các bạn qua video với chia sẻ: "Khi các bạn sinh viên tốt nghiệp, tôi nghĩ đây là dịp để các bạn hồi tưởng những gì mình đã hoàn thành và chúc mừng những thành tựu ấy, đồng thời đó cũng là cơ hội nhìn về tương lai. Lễ tốt nghiệp để các bạn có khởi đầu mới, có thể là học cao hơn hoặc những sự bắt đầu liên quan đến công việc. Sau tất cả, đây là thời điểm để các bạn tự hào về những gì đã làm và suy nghĩ thấu đáo về những mục tiêu trong tương lai”. 
 

ThS. Trần Phương Quỳnh - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế gửi lời tri ân đến các vị phụ huynh



Vinh danh các Thủ khoa và trao học bổng thạc sĩ cho chương trình liên kết quốc tế với UoG và LTU
 
Trong buổi lễ tốt nghiệp ý nghĩa này, các tân cử nhân sẽ chính thức cầm trên tay tấm bằng quốc tế danh giá. Trong số đó, 3 gương mặt với thành tích học tập tốt, điểm số tích lũy trung bình thuộc top đầu cũng được vinh danh. Chương trình liên kết quốc tế chúc mừng 3 tân Thủ khoa: Nguyễn Lâm Hồng Giao - tân Thủ khoa ngành Kinh doanh quốc tế, chương trình liên kết Đại học Leeds Trinity; Giang Ngọc Anh - tân Thủ khoa ngành Quản trị kinh doanh và Marketing, chương trình liên kết Đại học Gloucestershire; Lê Quốc Vương - tân Thủ khoa ngành Tiếng Anh và Ngôn ngữ học, chương trình liên kết Đại học Gloucestershire. Bên cạnh đó, Viện Quốc tế UEF cũng nhận được học bổng thạc sĩ do đại diện UoG và LTU trao tặng. 
 







 Trao bằng tốt nghiệp và kỷ niệm chương cho các tân Cử nhân 
 
Đại diện khóa sinh viên tốt nghiệp, bạn Phạm Ánh Minh chia sẻ niềm vui, xúc động khi bản thân và các bạn đã tốt nghiệp. “We did it” (Chúng em đã làm được) là câu nói được nhấn mạnh trong lời gửi gắm, những lời cảm ơn đến cha mẹ, người thân cũng được trao đi, dâng lên cảm xúc yêu thương cho khoảnh khắc tri ân. 
 





Khoảnh khắc tri ân đầy xúc động của các bạn sinh viên
 
Buổi lễ tốt nghiệp khép lại hành trình "du học tại chỗ" trau dồi kiến thức tại UEF và mở ra chân trời cao rộng cho các tân Cử nhân chương trình liên kết quốc tế. Hy vọng các bạn sẽ tiếp tục tự tin phát huy khả năng và thế mạnh của bản thân để mang đến nhiều giá trị tốt đẹp, cống hiến cho gia đình và xã hội. 
Cùng xem những khoảnh khắc đáng nhớ tại Lễ tốt nghiệp sáng nay: 
 








 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN