VIỆN QUỐC TẾ
Tin tức sự kiện

Chúc mừng tân hiệu trưởng ĐH Gloucestershire (Anh quốc)

18/09/2023

Ngày 18/9/2023 cô Clare Marchant chính thức trở thành tân hiệu trưởng của ĐH Gloucestershire (UoG) Anh quốc. Viện Quốc tế, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) gửi lời chúc mừng đến cô Clare Marchant và ĐH Gloucestershire. Với sự lãnh đạo của tân hiệu trưởng, hy vọng  ĐH Gloucestershire sẽ ngày càng phát triển và đạt được nhiều thành tích nổi bật trong lĩnh vực giáo dục trên toàn thế giới. đối tác chiến lựơc của UoG, chúng tôi hy vọng rằng UEF và UoG sẽ mở rộng sự hợp tác hơn nữa để kiến tạo nên nhiều giá trị chất lượng dành cho sinh viên trong đào tạo chương trình cử nhân quốc tế tại Việt Nam.



Đôi nét về cô Clare Marchant
Trước khi trở thành tân hiệu trưởng, Cô Clare Marchant đã giữ chức vụ Giám đốc điều hành UCAS trong sáu năm qua. Trong suốt sự nghiệp của mình, cô đã hăng hái trong công tác hỗ trợ giới trẻ thực hiện ước mơ thông qua môi trường đại học cũng như giáo dục kỹ thuật và dạy nghề. Cô tâm sự: “Vai trò tại Đại học Gloucestershire cho phép tôi tiến xa hơn, cung cấp giáo dục học thuật và đào tạo nghề chất lượng cao, bao gồm danh mục học nghề trên phạm vi rộng, mang lại lợi ích cho cả sinh viên và người sử dụng lao động, cũng như nền kinh tế địa phương và quốc gia.”
Theo chia sẻ sinh viên và giảng viên tại UoG, cô Clare là một người có tính cách thẳng thắn và có tầm nhìn chiến lược đối với sự phát triển của trường đại học. Cô luôn mong muốn lắng nghe ý kiến sinh viên chia sẻ về trải nghiệm của các bạn trong giáo dục đại học nhằm xây dựng phương pháp đào tạo dễ tiếp cận và hiệu quả đối với tất cả sinh viên.

Hy vọng rằng những tâm huyết của cô trong hoạt động giáo dục của cô sẽ giúp cho sinh viên quốc tế của UoG trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng sẽ có môi trường học tập chất lượng để trở thành những công dân toàn cầu. 

TIN LIÊN QUAN