VIỆN QUỐC TẾ
Tin tức sự kiện

Đại diện Đại học Gloucestershire thông tin về chương trình chuyển tiếp và học bổng cho UEFers

07/03/2023

Đại diện Đại học Gloucestershire thông tin về chương trình chuyển tiếp và học bổng cho UEFers

Với mục đích giúp sinh viên chương trình Cử nhân Đại học Gloucestershire – Anh Quốc (UoG) nói riêng và sinh viên UEF có nguyện vọng du học tìm hiểu thông tin chi tiết về chương trình chuyển tiếp quốc tế, sáng nay - 7/3, Viện Quốc tế đã tổ chức buổi seminar “UK pathway and scholarship” và hướng dẫn làm hồ sơ chuyển tiếp đến UoG
Buổi seminar có sự tham dự của TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Huỳnh Tú Anh – Phó Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Nguyễn Bá Anh – Phó Viện trưởng Viện Quốc tế. 
Chia sẻ, trang bị thông tin cho sinh viên là cô Dho’un Azahari (Yong) – Đại diện UoG khu vực Đông Nam Á. 
 

TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc gửi lời chào mừng đại diện UoG khu vực Đông Nam Á đã đến thăm và làm việc tại UEF
 
Mở đầu, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc đã gửi lời chào mừng cô Yong đến UEF và giải thích rõ hơn về thông tin chuyển tiếp trong chương trình liên kết quốc tế với UoG. 
 





Cô Yong đã cung cấp những thông tin về chương trình chuyển tiếp du học tại UoG và chính sách học bổng 
 
Đại diện UoG, cô Yong đã cung cấp đến các bạn sinh viên thông tin về cơ sở học tập tại Anh Quốc, chương trình học, yêu cầu khi chuyển tiếp du học tại UoG cũng như các mức học bổng và điều kiện đạt học bổng khi du học. 
 



Buổi gặp gỡ đại diện UoG giúp sinh viên nắm bắt nhiều thông tin cần thiết 
 
Sau khi lắng nghe chia sẻ của cô Yong, các bạn sinh viên có nguyện vọng và đăng ký chuyển tiếp du học tại UoG đã được hướng dẫn chi tiết về cách làm hồ sơ, chuẩn bị thủ tục. 
Một số thắc mắc về chương trình cũng được đại diện UoG giải đáp cặn kẽ cho các bạn sinh viên. 
 


Cô Yong hướng dẫn cách thức chuẩn bị hồ sơ cho sinh viên đăng ký nguyện vọng chuyển tiếp tại UoG
 
Thông qua buổi gặp gỡ trực tiếp cùng đại diện trường đối tác, các bạn sinh viên đã nắm bắt thông tin cần thiết, kịp thời. Đây là cơ sở để các bạn có sự chuẩn bị tốt nhất, nhanh chóng đáp ứng những điều kiện của chương trình chuyển tiếp tại UoG nếu có nguyện vọng du học Anh Quốc. 
 
Nguyên Lê 
Ảnh: Tuấn Nâu 
TIN LIÊN QUAN