VIỆN QUỐC TẾ
Tin tức sự kiện

Đại diện UEF đến thăm và ký kết hợp tác với Peninsula College tại Malaysia

22/12/2022

Đại diện UEF đến thăm và ký kết hợp tác với Peninsula College tại Malaysia

Sau chuyến công tác, làm việc tại UEF của các đại diện Peninsula College – Malaysia trong tháng 10, vào ngày 8/12, đại diện UEF, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế đã có chuyến thăm và ký kết hợp tác với Peninsula College, triển khai các nội dung dành cho sinh viên chương trình Cử nhân Gloucestershire. 
Đại diện đón tiếp UEF có TS. Michael Tio - CEO Tập đoàn PKT Logistics Group, Chủ tịch Peninsula College; ông Punithan Moganathas - Head of QAD and Collaborative Office; ông Edmund Edward - Chief Executive Officer và bà Ng Lai Quan - DGM Head of Sales and Marketing. 
 




Đại diện UEF, TS. Đỗ Hữu Nguyễn Lộc được đón tiếp nồng hậu tại Peninsula College
 
Trong chuyến làm việc lần này, UEF và Peninsula College càng thắt chắt mối quan hệ khi có chung đối tác đào tạo là Đại học Gloucestershire (UoG). Vì vậy, nội dung hợp tác của hai trường triển khai có các chương trình quốc tế như lớp học đồng giảng dành cho sinh viên chương trình UoG. 
Giảng viên của chương trình UoG cũng được tổ chức dạy online hoặc sắp xếp dạy offline ở các buổi học đồng giảng. 
 



Nghi thức ký kết MOU giữa UEF và Peninsula College
 
Peninsula College thuộc Tập đoàn PKT Logistics Group nên TS. Michael Tio cũng thông qua vấn đề sinh viên UEF sẽ có cơ hội thực tập và làm việc tại Malaysia.
Trong chuyến thăm đối tác này, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc cũng đã tham quan cơ sở đào tạo, tìm hiểu sâu hơn về thông tin chương trình giảng dạy của Peninsula College. 
 




TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc tham quan cơ sở đào tạo, học tập tại Peninsula College
 
Thông qua việc ký kết thỏa thuận hợp tác với Peninsula College, UEF tiếp tục đa dạng hóa các chương trình học tâp cho sinh viên, đặc biệt là mở ra cơ hội du học, thực tập và việc làm quốc tế cho các bạn. 
 
TT.TT-TT
Ảnh: Viện Quốc tế cung cấp
TIN LIÊN QUAN