VIỆN QUỐC TẾ
Tin tức sự kiện

Đoàn lãnh đạo UEF hoàn thành chuyến công tác tại Anh, tiếp tục mở rộng cơ hội hợp tác quốc tế

03/04/2024
Vừa qua, đoàn lãnh đạo UEF đã có chuyến công tác tại Anh Quốc từ ngày ngày 24 đến 29/3. Chuyến đi này đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác quốc tế mới khi UEF làm việc với Đại học Edinburgh Napier. Bên cạnh đó, đoàn cũng có dịp ghé thăm và trao đổi những chiến lược hợp tác với hai đối tác hiện tại của trường là Đại học Leeds Trinity và Đại học Gloucestershire.
 
Đoàn lãnh đạo UEF đã có chuyến công tác tại Anh Quốc trong một tuần

Để mở rộng thêm môi trường học tập quốc tế cho sinh viên, UEF liên tục tìm kiếm và kết nối với các trường đại học danh tiếng trên thế giới. Tại Anh Quốc, UEF đã có cái bắt tay hợp tác lâu dài với Đại học Leeds Trinity và Đại học Gloucestershire thông qua chương trình cử nhân liên kết quốc tế. Chuyến công tác lần này cũng là dịp để đoàn lãnh đạo UEF ghé thăm và bàn bạc thêm những hướng phát triển tiếp theo cho cả hai bên.
Trong buổi làm việc với Đại học Gloucestershire, đoàn lãnh đạo UEF đã gửi lời chúc mừng đến tân Hiệu trưởng của trường - bà Clare Marchant. Cả hai bên đã có những trao đổi sâu hơn về các kế hoạch hợp tác cùng nhau, phát triển Gloucestershire Việt Nam trong tương lai. Dịp này cũng là lúc để đôi bên nhìn lại hành trình hợp tác trong những năm qua, tìm ra những mặt chưa thuận lợi và tiếp tục phát triển những điều khoản đã hoàn thành tốt. Và trong năm 2024, hai trường sẽ thúc đẩy triển khai các ngành đào tạo mới như Quản trị logistics, Kế toán - Tài chính. 
 
TS. Kiều Xuân Hùng - Chủ tịch Hội đồng trường, PGS.TS. Bùi Xuân Lâm - Phó Chủ tịch Hội đồng trường và TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng UEF gặp gỡ, làm việc cùng lãnh đạo trường Đại học Gloucestershire 

Cũng trong chuyến công tác này, đoàn lãnh đạo Nhà trường còn đến thăm hỏi tình hình học tập của các bạn sinh viên UEF đang theo học tại Đại học Gloucestershire ở hình thức chuyển tiếp. 
 
Đoàn lãnh đạo gặp gỡ và động viên tinh thần học tập du học sinh UEF tại Đại học Gloucestershire

Tiếp tục chuyến công tác, đoàn lãnh đạo UEF đã gặp gỡ và có phiên làm việc với trường Đại học Edinburgh Napier - ngôi trường nổi tiếng với bề dày lịch sử, tọa lạc tại thủ đô Scotland, Anh Quốc. Cả hai bên đã có những trao đổi về cơ hội hợp tác quốc tế trong thời gian tới nhằm mở rộng các hoạt động học tập, kiến tập và trao đổi quốc tế cho sinh viên tại các trường đại học uy tín, lâu năm thuộc khối Anh Quốc. Đây cũng là một trong những mục tiêu chiến lược của Nhà trường trong số các hoạt động hướng đến quốc tế hóa giáo dục.
 
 
 
Chuyến công tác mở ra nhiều bước tiến mới cho mục tiêu quốc tế hóa giáo dục của Nhà trường

Một tuần công tác tại Anh Quốc của đoàn lãnh đạo UEF đã mang về nhiều cơ hội mới trong việc mở rộng hoạt động quốc tế cho giảng viên, sinh viên trường. Tin rằng, UEFers sẽ có thêm nhiều hoạt động quốc tế thú vị, bổ ích, học kỳ quốc tế thêm đa dạng để các bạn thỏa sức khám phá và học hỏi trên hành trình trở thành những công dân toàn cầu.
 
TT.TT-TT
Ảnh: Đoàn công tác cung cấp
TIN LIÊN QUAN