VIỆN QUỐC TẾ
Tin tức sự kiện

Gương mặt đảm nhận vai trò Ban Giám khảo tại vòng Beat out Cuộc thi SPEAK TO SUCCEED 2023

23/06/2023

Vòng BEAT OUT của Cuộc thi SPEAK TO SUCCEED 2023 đang đến gần, vai trò của Ban Giám khảo sẽ vô cùng quan trọng để đưa đến những quyết định công tâm và chính xác nhất cũng như đưa ra những đánh giá, nhận xét để các thí sinh rút ra được nhiều kinh nghiệm hơn cho phần thi của mình. BTC SPEAK TO SUCCEED 2023 xin giới thiệu thành phần Ban giám khảo cho vòng thi này.
 

1. Thầy David Scribner - Giảng viên Viện Quốc tế UEF


Là một trong số những giám khảo của vòng bán kết, với nhiều năm giảng dạy tại UEF, thầy David hứa hẹn mang đến cho cuộc thi của chúng ta những kiến thức, thông tin và kinh nghiệm vô cùng quý giá cho các thí sinh tài năng.Hi vọng rằng với các đánh giá chuyên môn và phản hồi mang tính xây dựng của thầy David, các thí sinh sẽ có thể toả sáng trên sân khấu của Speak To Succeed 2023.


2. Thầy Hoàng Minh Tuấn Huy - Nhà đồng sáng lập & CEO Học viện Kỹ năng & Ngôn ngữ Sun&Moon



Tốt nghiệp ĐH Luật & Học viện thiết kế Raffles – Singapore, đồng thời là Giám đốc thương hiệu của nhiều nhãn hàng thời trang trong nước lẫn quốc tế, thầy Tuấn Huy còn đóng vai trò là giảng viên các bộ môn về Ngôn từ & Thời trang và cũng là một giám khảo khách mời tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019. Với 20 năm kinh nghiệm trong ngành và kèm theo đó là một profile đáng ngưỡng mộ thế này, BTC tin rằng thầy sẽ truyền lửa cho các đội thi bằng những kinh nghiệm quý báu nhất.


3. ThS. Phạm Công Nhật – Thạc sĩ truyền thông (Vương quốc Anh)



ThS. Phạm Công Nhật hiện đang công tác với vai trò là nhà báo mảng Khởi nghiệp, Nhân sự tại Báo Tuổi Trẻ TP.HCM. Anh đạt nhiều giải thưởng trong nước lẫn quốc tế như giải nhất cấp Bộ Thông tin – Truyền thông cuộc thi báo chí “Việt Nam - Hành trình hội nhập quốc tế” năm 2017 và một trong ba nhà báo trên toàn thế giới nhận giải thưởng Nước sạch 2017 tại Thụy Điển (do tổ chức môi trường SIWI trao tặng). Trong các năm 2016, 2017, 2019, thầy là nhà báo duy nhất của Việt Nam được đài thọ tham dự hội thảo khoa học danh giá hàng đầu nước Đức Heidelberg Laureate Forum. Thời sinh viên, thầy đoạt giải nhất toàn thành cuộc thi hùng biện tiếng Anh cho sinh viên “Nhịp cầu Anh ngữ” (Hội Đồng Anh tổ chức) và giành học bổng toàn phần 3 tháng tại ĐH Salford (Manchester, Anh Quốc). Với bề dày kinh nghiệm trong ngành, thầy Công Nhật chắc chắn sẽ là vị giám khảo có “đủ tâm và đủ tầm” để chọn ra những bạn thí sinh tiềm năng nhất của Speak To Succeed 2023.


4. Cô Trần Cẩm Dung - Giám độc quản lý học thuật Horizon TESOL

Cô Dung hiện đang giữ chức vụ Giám đốc quản lý học thuật tại Horizon TESOL - đơn vị chuyên cung cấp những chương trình đào tạo chứng chỉ như TESOL/TELF được chấp nhận tại Việt Nam và có giá trị quốc tế. Với một lượng kiến thức và kinh nghiệm phong phú, cô Dung hứa hẹn sẽ cung cấp những góc nhìn độc đáo cho các thí sinh nhằm giúp họ hoàn thiện phần thi của mình hơn. Với một lượng kiến thức và kinh nghiệm phong phú, cô Dung hứa hẹn sẽ cung cấp những góc nhìn độc đáo cho các thí sinh nhằm giúp họ hoàn thiện phần thi của mình hơn.

TIN LIÊN QUAN