VIỆN QUỐC TẾ
Tin tức sự kiện

Miss Intercontinental 2022 - Lê Nguyễn Bảo Ngọc truyền động lực để UEFers theo đuổi mọi mục tiêu

26/05/2023
Chiều ngày 25/05, chương trình Talkshow Your Style, Your Spolight đã diễn ra thành công tốt đẹp tại ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM. Chương trình có sự tham dự của TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc -Phó Hiệu trưởng UEF, Viện trưởng Viện Quốc tế, ThS. Nguyễn Bá Anh - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế, TS. Đặng Anh Lực – Phó Trưởng khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông; ThS. Bùi Quang Đông – Trưởng phòng Công tác sinh viên; ThS. Nguyễn Phước Lân – Phó giám đốc Trung tâm Tin học – Ngoại ngữ, các thầy cô giảng viên, cùng hàng trăm sinh viên của nhà trường. Hai vị khách mời đặc biệt là Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc - Hoa hậu Liên lục địa 2022 và anh Việt Hải - Talent Management Executive Công ty Sen Vàng đã có những chia sẻ về chủ đề xây dựng phong cách cá nhân và những chuyện trên sân khấu cũng như phía sau hậu trường của những cuộc thi sắc đẹp.
 



Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc xuất hiện rạng rỡ tại Nhà UEF
 



Đại diện Nhà trường trao thư và quà cảm ơn cho hai diễn giả 
 

TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc bày tỏ sự phấn khởi khi sinh viên được giao lưu cùng Hoa hậu và chuyên gia quản lý talent 
 
 Thông qua những chia sẻ về hành trình đăng quang của mình, Hoa hậu Bảo Ngọc đã truyền cảm hứng đến những bạn trẻ genZ tại khán phòng với những thông điệp tích cực về sự tự tin và nỗ lực của hết mình của bản thân. Người đẹp cũng trải lòng về những khó khăn khi bước vào những đấu trường sắc đẹp quốc tế và sự phấn đấu không ngừng để gặt hái thành công rực rỡ như thời điểm hiện tại với danh hiệu Á hậu 1 - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 và trở thành đại diện Việt Nam đầu tiên đăng quang danh hiệu Hoa hậu Liên lục địa 2022, cùng danh hiệu Hoa hậu Liên lục địa châu Á và châu Đại Dương 2022.

 



 

Song song đó, anh Việt Hải - cựu sinh viên UEF cũng gửi đến các bạn sinh viên những kinh nghiệm làm việc trong ngành Truyền thông đặc biệt là công tác Quản lý Talent ngay từ trên ghế nhà trường.
 


Nhiều câu chuyện thú vị được Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc và Quản lý Việt Hải chia sẻ 
Đây cũng là cơ hội để các bạn sinh viên cũng có dịp đặt câu hỏi và giao lưu trực tiếp với các khách mời về những vấn đề khó khăn mà các bạn đang vấp phải trong quá trình phát triển bản thân và định hình phong cách cá nhân. 
 


Sinh viên đặt câu hỏi giao lưu cùng diễn giả 






Sinh viên UEF đã có buổi giao lưu ý nghĩa tại talkshow "Your Style, Your Spotlight"
 
Những chia sẻ của các diễn giả chính là sự khích lệ tinh thần dành cho các bạn trẻ giúp các bạn có thể vững lòng theo đuổi đam mê và gặt hái thành công trong tương lai. 

Tấn Phát 
Ảnh: Hồng Quân 
TIN LIÊN QUAN