VIỆN QUỐC TẾ
Tin tức sự kiện

DOL IELTS Đình Lực - Học viện Tiếng Anh Tư duy đầu tiên tại Việt Nam

18/05/2023

Ở cuộc thi SPEAK TO SUCCEED (STS23), DOL IELTS Đình Lực là đơn vị tài trợ và phối hợp training cho các thí sinh về những kỹ năng Speaking và Reading để các bạn có thể tự tin tranh tài. Chúng ta cùng tìm hiểu về nhà tài trợ DOL IELTS Đình Lực qua bài viết sau đây nhé.

Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm luyện thi IELTS uy tín, chất lượng và hiệu quả vậy bạn không thể bỏ qua DOL IELTS Đình Lực - Học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam. Với hệ phương pháp Linearthinking độc quyền, DOL IELTS Đình Lực đã giúp hàng ngàn học viên đạt được điểm IELTS cao trong thời gian ngắn, tiết kiệm chi phí và nâng cao khả năng ứng dụng Tiếng Anh trong thực tế.



**Linearthinking** là gì? Đó là hệ phương pháp học Tiếng Anh theo tư duy tuyến tính, dựa trên cấu trúc ngôn ngữ và logic của người Việt. Linearthinking giúp bạn học Tiếng Anh một cách khoa học, bài bản và hiệu quả, không cần nhớ nhiều từ vựng hay ngữ pháp khó nhớ. Linearthinking được sáng tạo bởi anh Lê Đình Lực - Founder của DOL IELTS Đình Lực, với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực giảng dạy và nghiên cứu Tiếng Anh.


Tại DOL IELTS Đình Lực, bạn sẽ được học với đội ngũ giáo viên giỏi và có tâm, có trình độ chuyên môn cao, nhiệt huyết và tận tâm. Các giáo viên đều là Thủ khoa/Á khoa, Top 1% SAT, Giảng viên tại các trường Đại học có tiếng tại TP.HCM. Bạn sẽ được giáo viên cung cấp lộ trình học và theo sát quá trình tiến bộ của từng bạn.










Đội ngũ giảng viên tận tâm với nhiều kinh nghiệm trong công tác giảng dạy


Bên cạnh đó, bạn còn được hỗ trợ bởi nền tảng công nghệ độc quyền của DOL IELTS Đình Lực, bao gồm: app sửa bài, app luyện tập Reading, Listening Test và app học từ vựng. Các app này được DOL tích hợp trong hệ thống luyện tập về nhà, dành riêng cho học viên của DOL. Bạn sẽ có thể học Tiếng Anh mọi lúc mọi nơi, không bị giới hạn bởi thời gian và địa điểm.



Học viên được hỗ trợ bởi nền tảng công nghệ độc quyền của DOL IELTS Đình Lực

Ngoài ra, DOL IELTS Đình Lực còn có cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi, với các phòng học thông thoáng và sạch sẽ, phòng tự học yên tĩnh, sảnh chờ,... tạo môi trường học thoải mái và tiện nghi nhất cho học viên.











Cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại

DOL IELTS Đình Lực luôn đặt học viên lên hàng đầu và cam kết đảm bảo đầu ra cho các bạn. Bạn có thể xem các review và kết quả của các học viên đã từng học tại DOL để thấy được sự khác biệt mà DOL mang lại.

Tham khảo thông tin và các khóa học tại DOL tại Luyện thi IELTS Tiếng Anh Tư Duy | DOL IELTS Đình Lực (dolenglish.vn)

(1) IELTS Đình Lực - DOL English - Học viện Tiếng Anh Tư Duy | Ho Chi Minh City | Facebook
 

Đăng ký tham gia STS23 tại bit.ly/3W0WSFR

TIN LIÊN QUAN