VIỆN QUỐC TẾ
Tin tức sự kiện

“Quà tặng” dành cho thí sinh STS23 và UEFers: Training Kỹ năng tiếng Anh cùng DOL IELTS Đình Lực

05/06/2023

STS23 sắp bước vào những vòng tranh tài quyết liệt, ngoài chiến lược thông minh, các thí sinh cần chuẩn bị cho mình những kỹ năng về tiếng Anh để có thể tự tin thi đấu và thuyết phục ban giám khảo. BTC STS23 sẽ mang đến một món quà đặc biệt dành cho các thí sinh và UEFers với buổi training Kỹ năng tiếng Anh cùng  DOL IELTS Đình Lực.

 

Vị host của buổi traning chính là thầy Võ Đình Phúc đến từ nhà tài trợ DOL IELTS Đình Lực. Với thành tích “cực đỉnh”:  8.0 IELTS Overall,   9.0 IELTS Speaking, 975 TOEIC, thầy Phúc sẽ mang đến cho các bạn sinh viên những “tips” và kỹ thuật để phát triển khả năng nói và đọc tiếng Anh một cách hiệu quả để các “chiến binh” của ST23 tự tin thể hiện tốt những vòng thi sắp tới. Bạn cũng sẽ được tham gia các hoạt động thực hành và nhận phản hồi từ các giáo viên để nâng cao khả năng ngoại ngữ của mình.

 

Đặc biệt, khi đến với buổi training, bạn sẽ được tặng code học tiếng Anh trên nền tảng tự học IELTS Online top 1 Việt Nam của DOL. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm phương pháp Linearthinking độc quyền của DOL, giúp bạn học tiếng Anh tư duy và dễ dàng hơn.

 

Ngoài những phần quà hấp dẫn mà DOL đem đến , các bạn sinh viên còn có cơ hội trở thành đại sứ của nhà DOL English . Sau đây là những gương mặt đại sứ DOL hiện tại , các bạn có muốn trở thành đại sứ DOL trong tương lai?

Học viên Nguyễn Trung Nghĩa (IELTS 7.5)

Học viên DOL English Phạm Minh Trường (CEO phòng khám PMT Aesthetic Clinic)


Học viên DOL English Nguyễn Trung Kiên (IELTS 8.0)

 

Đồng hành với STS23 với vai trò là nhà tài trợ, DOL IELTS Đình Lực là một trung tâm Anh ngữ nhiệt huyết và tận tâm, luôn tích cực mở rộng những buổi workshop tiếng Anh nhằm chia sẻ các tips học bổ ích để giúp các em học sinh vượt qua rào cản ngoại ngữ bằng phương pháp Linearthinking cũng như tài trợ các sân chơi tư duy cho các bạn học viên cơ hội được phát triển bản thân như: Debater (SVBDA 2023), the E-Face 2023,…Và gần đây nhất, DOL rất vinh dự khi được chia sẻ chặng hành trình của mình trên HTV7 từ đó khơi nguồn cảm hứng cho nhiều bạn trẻ sinh viên nỗ lực hoàn thiện bản thân mình. Thấu hiểu tâm tư của quý phụ huynh luôn mong muốn điều tốt nhất cho con mình, DOL luôn đặt sự trải nghiệm - trưởng thành và niềm vui - an toàn của các bạn nhỏ là tâm huyết trên từng chặng hành trình!

TIN LIÊN QUAN