VIỆN QUỐC TẾ
Tin tức sự kiện

​Sinh viên chương trình cử nhân quốc tế gặp gỡ và lắng nghe chia sẻ từ đại diện Đại học Leeds Trinity

06/03/2024
Sáng 5/3, Viện Quốc tế UEF đã tổ chức chương trình Meet and Greet cho các bạn sinh viên chương trình cử nhân quốc tế và đoàn đại diện đến từ Đại học Leeds Trinity (LTU). Buổi gặp mặt và giao lưu mang đến cho UEFers nhiều thông tin hữu ích về chương trình đào tạo của LTU. Đây cũng là cơ hội để các bạn sinh viên tiếp xúc và giao tiếp với những giảng viên nước ngoài giàu kinh nghiệm.
Tham dự buổi gặp gỡ là các bạn sinh viên khóa 2022 và 2023 chương trình cử nhân quốc tế, hợp tác đào tạo giữa LTU và UEF. Chương trình có sự theo dõi và hỗ trợ của thầy Hoàng Trần Quang Dương - Tổ trưởng Tổ đào tạo Viện Quốc tế.
 
Đại diện LTU đến gặp gỡ và chia sẻ nhiều thông tin hữu ích cho sinh viên chương trình cử nhân quốc tế

Đoàn đại diện đến từ LTU tham gia chia sẻ và giao lưu cùng các bạn sinh viên UEF gồm có: TS. Katie Lupton - Giám đốc Đào tạo quốc tế, Trưởng ngành Kinh doanh quốc tế; cô Georgina Ashley - Chuyên viên hợp tác quốc tế. Được biết, trước đó một ngày, đoàn khách đã có phiên làm việc thành công với Viện Quốc tế về việc đẩy mạnh kiến thức thực tiễn cho sinh viên trong chương trình đào tạo liên kết giữa hai trường. 
Trong buổi gặp mặt sinh viên, TS. Katie Lupton đã giới thiệu đôi nét về LTU và những vị trí đầy tự hào của trường trên các bảng xếp hạng. Nói về ngành học mà cả UEF và LTU liên kết đào tạo (Kinh doanh quốc tế), cô đã chỉ ra những lý do sinh viên nên lựa chọn theo đuổi chương trình học này. Với giáo trình học tập được thiết kế hiện đại, chuẩn kiến thức từ căn bản đến nâng cao, nhiều môn học mang tính xu hướng trong lĩnh vực kinh doanh hiện nay như: E-Business and E-Marketing, Leadership, International Management,... 
 
UEFers tự tin giao tiếp và trao đổi cùng đoàn đại diện LTU

Ngoài ra, cô cũng thể hiện rõ những giá trị sinh viên có thể gặt hái được sau khi tốt nghiệp ngành học này với tấm bằng cử nhân LTU. Như vậy, tiềm năng phát triển nghề nghiệp trên thị trường quốc tế của các bạn sinh viên cũng rộng mở. Đại diện LTU còn mở ra một con đường mới cho các bạn sinh viên bằng chương trình cao học với mức học bổng hấp dẫn nếu sau khi tốt nghiệp các bạn có nhu cầu tiếp tục nghiên cứu và học tập tại LTU.
Không chỉ chia sẻ những thông tin về ngành, về trường, TS. Katie Lupton còn phân tích thị trường kinh doanh quốc tế, cùng các bạn sinh viên bàn về những cơ hội và thách thức của ngành trong bối cảnh xã hội hiện nay. Từ đó cùng nhau xây dựng bộ kỹ năng cần thiết để có thể tồn tại và phát triển ngày một lớn mạnh trong tương lai.
 
Buổi gặp gỡ sẽ là một kỷ niệm đẹp của các bạn sinh viên và giảng viên quốc tế

Buổi giao lưu và lắng nghe chia sẻ từ đại diện LTU đã mang đến cho sinh viên chương trình cử nhân quốc tế nhiều thông tin hữu ích về ngành học mà các bạn đang theo đuổi. Ngoài ra, phiên làm việc trước đó giữa hai bên cũng mở ra nhiều cơ hội về đổi mới trong chương trình đào tạo sắp tới, cập nhật và phát triển thêm nhiều hoạt động quốc tế cho sinh viên. Tin rằng, mối quan hệ hợp tác giữa UEF và LTU sẽ ngày càng được thắt chặt. 
 
Tấn Phát
Ảnh: Lâm Trần
TIN LIÊN QUAN