VIỆN QUỐC TẾ
Tin tức sự kiện

Sinh viên Viện Quốc tế tham gia cuộc thi Service Solution Design Cometition 2023 tại Thái Lan

08/08/2023

Mới đây, Bạn Huỳnh Thanh Phú Quí – sinh viên Viện Quốc tế UEF đã tham gia cuộc thi quốc tế Service Solution Design Competition 2023 do Mahidol University International College, Thái Lan tổ chức. Cùng tham gia cuộc thi lần này còn có các bạn sinh viên xuất xắc khác của nhà UEF: Nguyễn Phương Luân - Khoa Kinh tế; Lê Nguyễn Sao Băng - Khoa Tiếng Anh và Nguyễn Ngọc Như Ý - Khoa Quản trị kinh doanh. Đồng hành với các bạn ở vai trò hỗ trợ và cố vấn là ThS. Hà Lê Thu Hoài - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thiết kế dự án. 

 



Được biết, mục tiêu của cuộc thi Service Solution Design Competition 2023 hướng đến những dự án cộng đồng giúp giải quyết những vấn đề đang được quan tâm hiện nay với quy mô không chỉ Thái Lan mà rộng mở đến toàn cầu. Đây không chỉ dừng lại là một sân chơi bổ ích mà còn mang lại nhiều trải nghiệm quý giá, bài học sâu sắc đến với tất cả các bạn thí sinh tham gia. Trước khi chính thức đến với cuộc thi, vào tháng 3/2023, Phú Quí và các bạn thí sinh tham gia đã có cơ hội tham gia vào khoá Introduction to Innovator với chủ đề phát triển bền vững (SDGs) đào tạo chuyên sâu để phát triển và nâng cao tư duy trong học phần thiết kế dự án. Qua đây, các bạn được dịp củng cố nhiều kiến thức giá trị tạo ra nền tảng vững chắc trên đấu trường quốc tế.

 




Phú Quí và các bạn hoàn thành những hoạt động trong ngày đầu tiên tại Thái Lan 

Là một trong những đại diện mang màu áo UEF đến với bạn bè quốc tế, Phú Quí đã có sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng để “chiến đấu” hết mình, cùng với đó là tinh thần nhiệt huyết hết mình bằng những kiến thức tích luỹ được. Sau khi đã hoàn thành những hoạt động đầu tiên tại Thái Lan, các bạn đã tham gia các hoạt động cần thiết và chuẩn bị sẵn dàng bắt đầu triển khai các dự án của cuộc thi.
Hy vọng rằng, bạn Huỳnh Thanh Phú Quí cũng như các đại diện của UEF sẽ đạt được thành tích thật xuất xắc tại cuộc thi được tổ chức ở xứ Chùa Vàng lần này.
 
 

TIN LIÊN QUAN