VIỆN QUỐC TẾ
Tin tức sự kiện

Từ ngày 28/5 - 1/6, Đoàn lãnh đạo UEF thăm sinh viên thực tập và gặp gỡ đối tác tại Nhật Bản

30/05/2023
Sáng ngày 29/5, Đoàn lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) do TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Phó Hiệu trưởng làm trưởng đoàn đã đáp chuyến bay tại sân bay Narita thuộc tỉnh Chiba (Nhật Bản) và bắt đầu chuyến thăm sinh viên đang tham gia thực tập tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng là đối tác của nhà trường tại đây.

 

 
Đoàn lãnh đạo UEF có mặt tại sân bay Narita thuộc tỉnh Chiba (Nhật Bản)

 

Tham gia đón tiếp đoàn UEF trong ngày là lãnh đạo, quản lý các khu khách sạn, khu resort lớn của Nhật, gồm: lãnh đạo khách sạn Kankoso, lãnh đạo khu nghỉ dưỡng Iteon Oze Oigami Sanrakuso thuộc tỉnh Gunma.
Trong chuyến thăm, ông Uzu Kazuki - Giám đốc điều hành khách sạn Kankozo, nơi sinh viên Lê Nguyễn Minh Anh và Trần Thị Hải Ngân, hai sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật thuộc Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế hiện đang tham gia thực tập, chia sẻ“Các bạn sinh viên UEF là những người năng động, sử dụng tiếng Nhật thành thạo, hỗ trợ tốt các công việc thực tập hiện nay. Khách sạn rất lấy làm vinh dự được tiếp nhận hai sinh viên thực tập này”.
Sau khách sạn Kankozo, các thầy cô của đoàn di chuyển về khu nghỉ dưỡng Iteon Oze Oigami Sanrakuso, đoàn tiếp tục thăm và làm việc với các sinh viên thực tập tại đây. Hiện hai sinh viên Nguyễn Quang Đạt, Nguyễn Thành Lập cũng là những sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật đến tham gia thực tập gần hai tháng qua.

 

 

Thầy cô UEF thăm và tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo khách sạn Kankozo

 

Tiếp đoàn là đại diện lãnh đạo khu nghỉ dưỡng Iteon Oze Oigami Sanrakuso, ông Yoshido Mitshuhashi, Giám đốc điều hành nhận xét: “Hiện các bạn thực tập sinh tại đây khá phù hợp với các công việc. Các bạn sử dụng ngôn ngữ Nhật rất tốt và siêng năng. Chúng tôi rất mong sẽ có dịp tiếp tục gắn bó các bạn trong tương lai”.
Được biết, Iteon Oze Oigami Sanrakuso là hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng thuộc tập đoàn Itoen (Nhật Bản). Tập đoàn này sở hữu 49 khách sạn, khu nghỉ dưỡng hàng đầu đang hoạt động tại Nhật Bản và có uy tín hiện nay.

 

 



Đối tác của UEF và thầy cô Nhà trường tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo khu nghỉ dưỡng Iteon Oze Oigami Sanrakuso

 

Hiện UEF đã có 29 sinh viên tham gia thực tập tại Nhật Bản với các lĩnh vực như khách sạn, resort. Chuyến thăm sinh viên của lãnh đạo nhà trường sẽ kéo dài đến 1/6/2023.
 
Một số hình ảnh về hoạt động thực tập của sinh viên tại Nhật Bản:

 

 




 
 

Tin/ảnh: Đoàn công tác

TIN LIÊN QUAN