VIỆN QUỐC TẾ
Tin tức sự kiện

UEF gặp gỡ và làm việc cùng đại diện Trường Đại học Liverpool - Anh Quốc

09/03/2024
Chiều ngày 8/3, UEF đã có buổi gặp gỡ và làm việc cùng đại diện Trường Đại học Liverpool - Anh QuốcHai bên đã có nhiều trao đổi, thảo luận xoay quanh việc triển khai các chương trình học tập quốc tế dành cho sinh viên, hứa hẹn mở ra nhiều cơ hội “du học” mới cho UEFers. 
 





Hai bên đã có những trao đổi xoay quanh chương trình đào tạo quốc tế 
 
Về phía UEF có TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế, cô Nguyễn Hồng Nhung - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế. 
Phía trường đối tác có sự tham dự của Ms. Liz Crolley - Associate Dean International và Ms. Kelly-Ann - International Recruitment and Relations Officer.
Tại buổi làm việc, cô Hồng Nhung đã chia sẻ cùng đối tác về chương trình đào tạo cử nhân song ngữ, chương trình sau đại học, đặc biệt là các hoạt động quốc tế hóa của Nhà trường. Trong đó, cô nhấn mạnh về hiệu quả của các học kỳ quốc tế, chương trình trao đổi sinh viên, hoạt động giao lưu văn hóa,... đối với sinh viên. Bên cạnh đó, cô cũng thông tin đến đối tác về chương trình đào tạo liên kết quốc tế tại UEF. Đó cũng là những nội dung chính trao phần trao đổi giữa UEF và đối tác.
 



Đại diện đối tác tham quan khuôn viên UEF
 
Sau buổi làm việc, đại diện Đại học Liverpool đã tham quan khuôn viên Nhà UEF và bày tỏ sự ấn tượng với không gian học tập của sinh viên.
Từ những trao đổi về chương trình quốc tế, hy vọng UEF và đối tác sẽ có thể hợp tác triển khai nhiều nội dung chất lượng cho sinh viên hai trường trong tương lai. 
 
TT.TT-TT
 
TIN LIÊN QUAN